download Ta Là Bà Chủ Cho Android

Ta Là Bà Chủ

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1075
  • Size: 89 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Ta Là Bà Chủ - Game nhập vai chủ đề kinh doanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/06/2022

Ta Là Bà Chủ là tựa game nhập vai mobile chủ đề kinh doanh, lối chơi hấp dẫn được MOC VN phát hành, trong đó bạn sẽ hóa thân thành một bà chủ nhỏ không tên tuổi phấn đấu trở thành thương nhân Nam Đường giàu có nhất vùng. Ta Là Bà Chủ tái hiện bối cảnh cổ trang với những ngành nghề kinh doanh sầm uất, nơi bạn thử tài trong lĩnh vực mình yêu thích và có thể kiếm bộn tiền.


1. Giới thiệu Ta Là Bà Chủ

Ta Là Bà Chủ là nơi bạn được trải nghiệm công việc kinh doanh chốn thương trường đầy chân thực và thú vị, được trải qua con đường từ một người không tên tuổi thành một người giàu có lắm tiền nhiều của. Game mang đến hệ thống phó bản đa dạng, bối cảnh cổ trang nhưng có sự xuất hiện của những món đồ hiện đại như xà phòng, nước hoa, gương,...

tai ta la ba chu

Ta Là Bà Chủ, Game nhập vai chủ đề kinh doanh

Ta Là Bà Chủ cung cấp nguồn tài nguyên kinh doanh đa dạng, nơi bạn được hỗ trợ tối đa để phát triển công việc của mình. Game có sẵn có nhiều trang phục để bạn ăn diện và tạo cá tính riêng cho mình như váy áo lụa là, dáng vẻ yểu điệu, son phấn diễm lệ, đồng thời được tham gia vào những mối quan hệ hợp tác bạn bè đáng quý.

download ta la ba chu

Ta Là Bà Chủ có bối cảnh cổ trang đẹp mắt

2. Code Ta Là Bà Chủ

Đã khá lâu rồi các game thủ Việt mới được trải nghiệm một tựa game chủ đề kinh doanh bối cảnh cổ trang như Ta Là Bà Chủ, hứa hẹn sẽ là tựa game có tính giải trí cao, hãy theo bài bài viết tổng hợp code Ta Là Bà Chủ của chúng tôi để nhận code chơi game bạn nhé.

3. Game liên quan

Với chủ đề game kinh doanh thì không thể không nói đến Thiên Tài Kinh Doanh Mobile với bối cảnh ở thế giới hiện đại không giống như Ta Là Bà Chủ. Game Thiên Tài Kinh Doanh Mobile tái hiện chân thực thương chiến đô thị, bạn có cơ hội gặp gỡ các lão đại trong ngành và cùng họ trao đổi kinh doanh làm giàu, tìm đối tác,...


Liên kết tải về - [89 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ta Là Bà Chủ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ta là bà chủ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ta Là Bà Chủ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm