download Just a Few Fish Mod cho Minecraft

Just a Few Fish Mod

 cho Minecraft

Download Just a Few Fish Mod - Mod chế tạo cần câu cá cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Just a Few Fish Mod là mod khá thú vị dành cho người chơi Minecraft, mang tới cho bạn những trải nghiệm độc đáo. Tải Just a Few Fish Mod bạn sẽ được bổ sung một số loài cá mới vào thế giới game bên cạnh những item khác như cần câu hay bể cá.



Nếu bạn đã quá nhàm chán và mệt mỏi với việc các loài cá của Minecraft không cho ra item để có thể spawn thì Just a Few Fish Mod sẽ là một lựa chọn bổ sung hiệu quả dành cho bạn. Mod giúp thay đổi trải nghiệm câu cá trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu. Download và cài đặt Just a Few Fish Mod, người chơi có thể bắt cá, câu cá, thậm chí là xây dựng trang trại cá với rất nhiều loài cá độc đáo, mới lạ.

just a few fish mod

Download Just a Few Fish Mod - Mod các loài cá cho Minecraft

Cách sử dụng Just a Few Fish Mod cũng tương đối dễ dàng. Chẳng hạn như việc bắt cá, bạn nhìn thấy cá trong thế giới mở nhưng chưa biết phải làm gì. Đơn giản nhất là tiến đến và đâm cá bừng thanh kiếm. Tuy nhiên việc câu bằng cần sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Khi chơi mod này, bạn không thể dùng cần câu trong game gốc mà buộc phải dùng cần mà mod cung cấp. Có 4 loại cần bao gồm: cần gỗ, sắt, vàng và kim cương. Cac loại cần khác nhau về độ bền và khả năng yểm bùa.

Charcoal Pit Mod là mod cung cấp các khối xây dựng mới và cho phép xây dựng các cơ sở để biến các khối gỗ thành than. Với Charcoal Pit Mod này sẽ làm cho quá trình thiết kế nhiên liệu thêm thực tế hơn mang lại cho người chơi những cảm giác hứng khởi.

just a few fish mod 2

Tải Just a Few Fish Mod - Mod chế tạo cần câu cá cho Minecraft

Trong Just a Few Fish Mod, người chơi chỉ cần quăng cần câu với số mồi câu có sẵn và sau đó chờ cá cắn câu. Đôi lúc, thứ bạn có được không phải là cá mà là kho báu, thậm chí là rác. Đối với công việc lai ghép cá, bạn có thể xây dựng trang trại từ công việc đầu tiên là xây bể cá. Bạn lại ghép cá bằng các loại hạt, thay vì click vào cá với hạt trên tay, bạn chỉ cần ném hạt vào bể và để cá tự bơi đến ăn.

Ngoài Just a Few Fish Mod, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm Weirding Gadget Mod giúp bổ sung một khối vuông Chunk loader độc lập vào thế giới game. Với Chunk loader mà Weirding Gadget Mod mang tới, người chơi có thể dùng để tải chunk và vô hiệu hóa nó sau khi bạn không truy cập server trong khoảng thời gian nhất định.


Liên kết tải về - [233,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu được nhiều kho báu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy câu cá quá nhàm chán, bạn có thể tham khảo top 5 mod Minecraft 1.19 câu cá sau.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Mod skin LoL và những hậu quả khôn lường khi sử dụng
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mod Skin LOL là một trong những phần mềm bên thứ 3 giúp người chơi có thể sử dụng các trang phục trong game Liên Minh Huyền Thoại hoặc những trang phục độc lạ từ phần mềm. Tuy nhiên vì là phần mềm bên thứ 3 nên những người sử dụng Mod skin LoL cần phải chú ý để tránh bị khóa tài khoản game hoặc những rủi ro khác
  • Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Bạn không cần phải bỏ tiền ra cũng như đạt đủ cấp độ để có những bộ trang phục đó mà chỉ với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul sau đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Just a Few Fish Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat just a few fish mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Just a Few Fish Mod cho Minecraft


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm