download Mod Skin LOL 2024

Mod Skin LOL

 2024

Download Mod Skin LOL - Mod trang phục Liên Minh Huyền Thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/01/2024

Mod Skin LOL là phần mềm được phát triển dành cho cộng đồng chơi Liên Minh Huyền Thoại. Mod Skin LOL mang đến cho người chơi một trải nghiệm cá nhân hoàn toàn mới và thú vị khi cung cấp hàng ngàn bộ trang phục độc đáo và sáng tạo để tuỳ ý thay đổi hình dạng và ngoại hình của các nhân vật yêu thích trong game.

1. Mod Skin LOL là gì?

Mod Skin nói chung là khái niệm để chỉ sự thay đổi, cá nhân hóa từ phía người chơi (nhà phát hành không tác động vào) nhằm thay đổi một số thiết kế ban đầu như trang phục, cách di chuyển, đồ họa, chưởng đánh... từ đó người chơi sẽ cảm thấy sự khác biệt so với đối thủ hoặc chính những trận đấu khác nhau mà họ tham gia. Mod Skin LoL cũng vậy tuy nhiên nó chuyên sâu hơn cho các skill LOL.

tai mod skin lol

Mod Skin LOL Pro - Thay trang phục Liên Minh Huyền Thoại, bản đồ, khung viền

Với một game nhập vai thì Skin nhân vật đóng vai trò vô cùng quan trọng, đó chính là lý do vì sao bản Mod Skin LOL dành cho game liên minh huyền thoại được nhiều người quan tâm với khả năng thay đổi, lên đồ cho các tướng trong game, biến những nhân vật mà bạn yêu thích trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn. Hiện Mod Skin LoL đã nâng cấp lên phiên bản Pro với nhiều tính năng độc đáo và thú vị. Trong suốt quá trình chơi game, bạn có thể chọn bất cứ skin nào của tướng không nhất thiết là skin mặc định. Điều này cho phép bạn được tự do sáng tạo cho hệ thống nhân vật của mình.

Mod Skin LOL là phần mềm hỗ trợ người chơi Liên Minh Huyền Thoại có thể sử dụng các trang phục trong game, tạo hiệu ứng cho các đòn đánh và chiêu của tướng trông đẹp mắt hơn. Với Mod Skin LOL bạn sẽ được thử trang phục trước khi mua và đưa ra quyết định của mình sau khi trải nghiệm.

Mod Skin LOL được cung cấp với mục đích giúp các game thủ Liên Minh Huyền Thoại cảm thấy hào hứng và hạnh phúc hơn khi chơi game, đồng thời có thể lôi kéo thêm nhiều người đến với game để trải nghiệm những Skin đẹp nhất.

Mod Skin LOL là bản mod Skin cho game Liên Minh Huyền Thoại giúp bạn thay trang phục tướng trong game Liên minh Huyền Thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng. Người dùng có thể kích hoạt skin trước hoặc sau khi mở game đều được. Hiện Mod Skin Liên Minh đã được tải và sử dụng bởi hàng chục triệu người dùng trên thế giới.

tai mod skin lol

Download mod skin Liên minh thử trang phục mới trong game

Có rất nhiều Mod Skin Liên Minh Huyền Thoại hay và độc đáo như Mod Skin LOL Anime hay Mod Skin LOL Aatrox, đây đều là những Mod Skin LOL 2018 được cộng đồng game thủ săn tìm nhiều nhất

Mod Skin LOL mang đến cho bạn kho Skin miễn phí trong game Liên minh huyền thoại, giúp bạn thay trang phục tướng trong game Liên minh Huyền Thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng. Người dùng có thể kích hoạt skin trước hoặc sau khi mở game, chọn bất cứ skin nào của tướng không nhất thiết là skin mặc định. Ưu điểm nữa của phần mềm này là có thể áp dụng trên mọi game liên minh của các quốc gia trên thế giới.

Mod Skin LoL là một công cụ hỗ trợ người chơi game có được những cảm giác tốt nhất, chân thực và "đã" nhất. Nếu bạn không Mod Skill điều gì sẽ xảy ra ? phải chăng là cảm giác nhàm chán, không thật tay hay mất cảm giác chinh phục... dù thế nào đi chăng nữa thì Mod Skin Liên Minh mới thực sự là thứ bạn cần.

Liên Minh Huyền Thoại và game online nói riêng được nhiều người chơi yêu thích thậm chí nó còn gây nghiện ở một vài thể loại tuy nhiên cũng có những tựa game khi không có công cụ mod chúng thật tẻ nhạt, đơn điệu và nhàm chán chính vì thế công cụ Mod Skin LOL đã ra đời nhằm giải quyết vấn đề này trên game Liên Minh Huyền Thoại.

Bên cạnh kho Skin này, bạn có thể sử dụng Liên Minh Săm Soi để tra cứu thông tin game thủ trong Liên Minh Huyền Thoại, với Liên Minh Săm Soi những người chơi LOL sẽ có được những đánh giá đúng đắn về đối thủ, từ đó xác định đường đi nước bước hợp lý và nâng cao cơ hội chiến thắng.

download mod skin lol

Để truy cập các quy trình game mod bạn có thể sử dụng công cụ Generic Mod Enabler cho phép truy cập game mod ngay cả với những người lần đầu tiên sử dụng. Nếu bạn là game thủ quan tâm đến game mod, thì Generic Mod Enabler nên là lựa chọn đầu tiên bởi ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn một biện pháp đơn giản mà hữu hiệu.

Tương tự như Garena, Mod Skin LOL chỉ đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ chơi game kiểu "tự sướng" của gamer mà thôi nó hơi khác so với Garena - phần mềm hỗ trợ kết nối chơi game nhiều người qua Internet.

Mod Skin LOL là bản mod giúp bạn thay trang phục tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại giúp bạn có cái nhìn mới hơn về giao diện của game. Mod Skin Liên Minh sẽ làm cho các nhân vật của bạn trở nên lung linh hơn, bên cạnh các bản đồ và khung viên mới, rất hữu ích với những game thủ không đủ tiền để nâng cấp đồ cho nhân vật.

Mod Skin LOL mô phỏng lại và tối ưu hóa, làm đẹp hơn các Skill có trong Liên Minh huyền thoại mà chúng ta đã biết. Điểm nổi trội của game chính là tính cộng đồng, khả năng chiến đấu đồng đội, tính chiến thuật cao... mỗi người chơi Liên Minh huyền thoại họ đều có cảm giác chinh chiến thực thụ và người xem có cảm tưởng họ đang được thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật được trình diễn hơn là một sản phẩm game.

2. Link tải Mod Skin mới nhất

=> Link Tải Mod Skin LOL 2023

3. Lý do khiến Mod Skin LOL ra đời

Đại đa số game thủ LOL (Liên Minh huyền thoại) hiện nay họ có thói quen Mod khi chơi game nếu không thì sự nhàm chán, cảm giác thiếu thốn làm họ mất đi sự hứng thú và sự ra đời của Mod skin lol là một hình thức "tự sướng", tự cung tự cầu của người chơi. Mod Skin có sự đa dạng về số lượng skin trong game và cả ngoài game. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy những nhân vật như Naruto, Gokuu... lại có mặt trên Đấu Trường Công Lý đấy. Dưới đây là những lý do khiến Mod Skin LoL ra đời ?

mod skin lien minh

- Không có tiền mua trang phục trong game
Đây là một sự thật mà chúng ta đều biết. Hầu hết các tựa game online dạng như vậy đều yêu cầu người chơi phải nạp tiền để mua đồ, nâng cấp đồ trong quá trình chơi game và nếu muốn nhanh lên cấp, thăng hạng thì số tiền nạp phải càng nhiều, liên tục.

Mod Skin LoL cung cấp cho người chơi một hệ thống trang phục, đầu trường... dù là giả thế nhưng họ vẫn cảm thấy thích thú với nó. Điều đặc biệt hơn là game thủ sẽ không phải bỏ tiền đề sở hữu chúng thực thụ thậm chí khi đã có nhiều trang phục rồi họ vẫn sử dụng Mod Skin LoL để có thêm những trang phục mới mà mình chưa được sử dụng bao giờ.

- Tâm lý thích khám phá
Game thủ vốn dĩ có tính tò mò cực cao nhất là khi họ đang say đắm một tựa game nào đó, bất cứ điều gì mới mẻ chưa đạt được đều nằm trong ống kính ngắm tới và họ muốn khám phá trước chúng xem thực hư như thế nào. Có "sướng" như lời đồn thổi hay không. Và khi nhu cầu này tăng cao Mod Skin LoL chính là điểm tới lý thú !

- Tăng cảm giác trải nghiệm
Mod Skin LoL cung cấp một hướng giải pháp nhằm thúc đẩy giải quyết các nhu cầu tiên phong của game thủ, nó như một môi trường ảo để họ thử trước những gì tương lai đang có hoặc có thể sẽ có chính vì lẽ đó không ít người chơi ưa cảm giác lạ sẽ được đáp ứng nhu cầu khi sử dụng Mod Skin Liên Minh Huyền Thoại để thỏa lòng mong ước bấy lâu nay mà chưa được thử dù chỉ một lần mà thôi.

Quả thật cảm giác mà Mod Skin LoL mang tới cho người chơi rất khác thường nó là sự kết hợp của nhiều thứ "gia vị" như miễn phí, độc đáo; lạ mắt, sung sướng khi được sử dụng trang phục đỉnh, đắt tiền, cảm giác phiêu lưu khó cưỡng.

Tóm lại Mod Skin LoL là một sản phẩm dùng để mod game nó chỉ thay đổi giao diện, hiệu ứng của trang phục tướng trên máy của người cài đặt đối thủ của bạn không nhìn thấy chúng. Nhà phát hành cũng không coi đây là một hoạt động vi phạm quy tắc chung và họ không hề cấm cản bất cứ ai download Mod Skin LoL và sử dụng nó trong khi tham chiến.

tai mod skin lien minh huyen thoai

Mod Skin Liên Quân cũng là bản mod dành cho game Liên Quân Mobile đang được các game thủ yêu thích, mang đến kho skin phong phú để bạn thay đổi cho ngoại hình các tướng, tải app mod skin Liên Quân để trải nghiệm.

4. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Mod Skin LOL

- Sử dụng Mod Skin LOL có bị cấm tài khoản vĩnh viễn không?
Cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại hay LOL (League of Legends), Riot Games không cấm người dùng sử dụng Mod Skin, miễn là mod đó không được sử dụng để tăng sức mạnh cho nhân vật.

- Mod skin có tác động đến trải nghiệm chơi game?
Mod Skin LOL được thiết kế, cho phép người dùng tùy chỉnh skin cho nhân vật của mình.  Tuy nhiên vì là công cụ của bên thứ 3 nên trong một số trường hợp Mod có thể không tương thích với các bản cập nhật LOL mới và gây ra các sự cố, ảnh hưởng đến trải nghiệm người chơi.

- Các nền tảng, thiết bị hỗ trợ?
Mod Skin LOL hoạt động trên các phiên bản Windows 7. 8.1 và Windows 10.

- Phiên bản Mod Skin LOL Pro
Mod Skin LOL Pro là phiên bản cập nhật mới nhất, bản nâng cấp của Mod Skin Liên Minh, được phát hành vào năm 2015. Phần mềm cho phép người chơi mod skin, thay trang phục cho nhân vật của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, người chơi có thể áp dụng Mod Skin Pro cho tất cả các phiên bản game Liên Minh Huyền Thoại được thiết kế và phát hành riêng cho các quốc gia khác nhau trên thế giới. Mục đích cuối cùng của nhà phát triển Mod Skin Pro là mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt nhất.

5. Một số phần mềm tương tự Mod Skin trong LOL

- Công cụ Jungle Timer
Jungle Timer Tool là bản mod hữu ích cho người đi rừng. Công cụ này cho người chơi biết chính xác khi nào các quái vật như sói, buff đỏ, buff xanh,  Sứ Giả Khe Nứt, ... sẽ hồi sinh. Jungle Timer hoạt động bằng cách đếm ngược đến thời gian kết thúc.

- Công cụ ARAM Health Relic Timer
ARAM Health Relic Timer cho biết chính xác khi nào thì Health Relic sẽ hồi sinh.

- Botting hay Scripting
Hiểu đơn giản Botting hay Scripting là việc sử dụng bot để thực hiện một số hành động cụ thể. Script có thể phản ứng với môi trường của người chơi và tự động thực hiện các hành động như tự động kích hoạt HP, mana, tự động kích hoạt các vật phẩm, ... thậm chí là tự động tung ra combo toàn bộ các tướng.

- Range Display
Range Display hiển thị phạm vi tấn công tự động, phạm vi tự động kích hoạt tháp canh, phạm vi và tầm nhìn của đối thủ, phạm vi đánh lửa,..

6. Cách sử dụng Mod Skin LOL không bị cấm tài khoản vĩnh viễn

Về cơ bản, Riot Games không cấm người dùng sử dụng Mod Skin LOL, miễn là người chơi sử dụng phần mềm để mod skin, thay trang phục cho tướng của mình. Trong trường hợp nếu nhà phát triển phát hiện người chơi sử dụng các công cụ, phần mềm để tăng xếp hạng, tài khoản đó sẽ bị cấm vĩnh viễn.

Liên kết tải về - [2.14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mod Skin LOL - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mod Skin LOL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mod skin lol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm