download Kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh Phiên bản PDF

Kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh

 Phiên bản PDF

Download Kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh - Bài thu hoạch học tập theo gương HCM

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/08/2018

Khi cần xây dựng kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh, các bạn có thể tham khảo trước các biểu mẫu kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh chỉn chu, khoa học để từ đó nên ý tưởng, kế hoạch xây dựng nội dung mẫu kế hoạch của mình dựa trên nhiệm vụ và trách nhiệm với công việc thực tế.


Mẫu kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh là biểu mẫu dành cho các cán bộ, công chức nhà nước để đưa ra mục tiêu phấn đấu trong quá trình công tác, noi gương theo chủ tịch Hồ Chí Minh. Việc thành lập kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh căn cứ vào kế hoạch số 88-KH/ĐU của Đảng ủy Sở thực hiện Chỉ thị của bộ Chính trị.

ke hoach hoc tap va lam theo tam guong dao duc ho chi minh

Kế hoạch học tập theo gương HCM

Nội dung kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh cần thỏa mãn 3 điều kiện cơ bản sau:

1. Mục đích, yêu cầu của kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh

- Mục đích: Nhằm đưa tấm gương chủ tịch Hồ Chí Minh vào sâu trong đời sống, tư tưởng, nếp sống của mỗi cán bộ, Đảng viên.

- Yêu cầu: Các cán bộ, Đảng viên, viên chức cần nêu cao tinh thần học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh. Việc tăng cường giám sát thực hiện nội dung kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh cũng rất cần thiết.

2. Nội dung học tập

- Cần thường xuyên tổ chức học tập, đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào hoạt động sinh hoạt thường xuyên của tổ chức Đảng, chính quyền và đoàn thể.

- Tăng cường chỉ đạo thực hiện chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cần nêu rõ nhiệm vụ của cấp ủy chi bộ, của các tổ chức cán bộ, Đảng viên.

- Gắn kết thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW với thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xây dựng chương trình hành động, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban chấp hành Trung ương khóa XII, tập trung giải quyết những vấn đề gây bức xúc trong cơ quan.

- Tiếp tục đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tuyên truyền các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh.

- Công tác kiểm tra, giám sát, sơ kết, tổng kết, phát hiện và biểu dưỡng các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

3. Tổ chức thực hiện

- Vai trò thực hiện của Đảng ủy, của ban Giám độc đơn vị.

- Nhiệm vụ định kỳ hàng tháng, các yêu cầu đối với toàn thể cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức cũng cần vạch định rõ ràng.

Mẫu báo cáo học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng là nội dung được nhiều cán bộ, công chức, Đảng viên quan tâm. Các bạn có thể tìm hiểu trước nội dung mẫu báo cáo học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để nắm được cách viết báo cáo sao cho đầy đủ và chính xác nhất.


Liên kết tải về - [257,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức hồ chí minh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kế hoạch học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh Phiên bản PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm