download Kể về một giấc mơ trong đó em được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày File DOC

Kể về một giấc mơ trong đó em được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày

 File DOC

Download Kể về một giấc mơ trong đó em được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày - Bài văn lớp 9 đề số 2

Thu Hà  cập nhật: 06/01/2018

Kể về một giấc mơ trong đó em được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày là đề bài tập làm văn trong bài viết văn mẫu lớp 9 số 2 văn tự sự kể về một giấc mơ của chính các em học sinh khi được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày. Các em có thể tham khảo thêm những bài văn mẫu lớp 9 hay nhất dưới đây để tìm hiểu cách viết cũng như có thêm nhiều ý tưởng hay để hoàn thành bài tập làm văn số 2 của mình.


Khi viết bài tập làm văn kể về một giấc mơ trong đó em được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày các em học sinh cần lập dàn ý bài văn chi tiết để xác định được các yếu tố cần sử dụng cũng như xây dựng nội dung bài viết chi tiết, khoa học, tránh trường hợp lạc đề hoặc nội dung bài viết không mạch lạc, rõ ràng. Dàn ý bài văn gặp lại người thân trong mơ cần trình bày thành 3 phần là mở bài, thân bài và kết bài.

Kể về một giấc mơ trong đó em được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày
Download Kể về một giấc mơ trong đó em được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày

Trong bài văn mẫu lớp 9 kể về một giấc mơ trong đó em được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày yếu tố tự sự là rất quan trọng cần sử dụng xuyên suốt trong cả bài. Ngoài ra các em cần sử dụng thêm yếu tố miêu tả, biểu cảm để miêu tả cho người đọc, người nghe rõ hơn về người thân mình muốn kể, tình cảm, cảm nghĩ của bản thân với người thân đó. Điều này sẽ giúp cho bài văn hay hơn, hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Trong tài liệu bài văn mẫu lớp 9 về đề bài này các em sẽ học hỏi được nhiều cách viết hay, cách diễn đạt của các bạn học sinh khá giỏi để hoàn thiện bài viết của mình ấn tượng nhất.

Các em học sinh lớp 9 khi viết bài tập làm văn kể lại việc gặp lại người thân lâu ngày xa cách cần phải xác định rõ người thân các em đinh nhắc đến trong bài là ai. Các em có thể tham khảo ngay những đề tài như kể lại giấc mơ gặp lại bà, kể lại cuộc gặp gỡ với người bạn cũ. Nếu đề bài được các thầy cô giáo ra khác đi như kể lại một giấc mơ đẹp của em hay kể về một cuộc gặp gỡ với người thân thì các em vẫn có thể linh hoạt trình bày tương tự nhau.

Bên cạnh đó, bài văn mẫu tả về một người thân của em cần trình bày những nội dung gì, cách diễn đạt ra sao để đạt điểm số cao cũng là thắc mắc của rất nhiều các bạn học sinh khi viết tập làm văn. Các em có thể tham khảo ngay những bài văn mẫu hay nhất tả về một người thân của em để có thêm nhiều kinh nghiệm hay hoàn chỉnh bài viết của mình.

Ngoài việc ôn tập môn Ngữ văn phần tập làm văn thì bài tập tiếng anh 9 cũng là tài liệu học tốt tiếng anh rất hay mà các em học sinh lớp 9 có thể sử dụng ôn tập, với đáp án kèm theo chi tiết thì bài tập tiếng anh 9 sẽ giúp các em học sinh củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài tập tiếng anh rất hiệu quả.


Liên kết tải về - [253 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Nằm ngủ mơ thấy bị chó cắn, rượt đuổi mình
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nằm mơ thấy bị chó cắn, rượt đuổi mình mang điềm báo gì, xấu hay tốt? Theo tâm linh, tùy vào từng hoàn cảnh, diễn biến trong giấc mơ mà chiêm bao thấy bị chó cắn sẽ mang điềm báo khác nhau.
  • Nằm mơ có thai, có bầu
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nằm mơ có thai có phải là mong muốn của bạn trong thời điểm gần đây hay đây là điềm báo nào đó xảy ra trong thời gian tới mà thần linh, tổ tiên muốn báo cho bạn biết. Cùng tìm hiểu điềm báo, con số may mắn khi gặp giấc mơ này với các bối cảnh như nằm mơ thấy có bầu đi đẻ, nằm mơ thấy chính mình mang thai, nằm mơ thấy người quen có bầu ....
  • Nằm mơ thấy con ong, nằm mơ thấy ong đốt, tổ ong mật
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong giấc mơ động vật, nằm mơ thấy con ong cũng có nhiều bối cảnh khác nhau như mơ thấy nhiều ong mật, mơ thấy phá tổ ong, mơ thấy ong đuổi ..., tùy vào từng bối cảnh mà sẽ cho con số may mắn, điềm báo riêng. Để giải mã chiêm bao thấy con ong cùng tìm hiểu bài viết sau đây.
  • Nằm Mơ Thấy Rắn Hổ Mang
    Bạn đã từng gặp giấc mơ nằm mơ thấy rắn hổ mang đên, cắn người, giết rắn ... Bạn tự hỏi giấc mơ này mang đến điềm gì, đánh đề lô nào dễ trúng. Thấu hiểu được điều này, Taimienphi.vn sẽ giải mã giấc
  • Nằm mơ thấy mua dép
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Theo quan niệm của nhiều người thì giày dép chính là hiện thân của cuộc chia li nên bạn nằm mơ thấy mua dép cảm thấy lo lắng và băn khoăn không biết mang điềm báo tốt hay xấu, có phải báo hiệu một cuộc chia li không, để hiểu hơn về giấc mơ này thì chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây.
  • Nằm mơ thấy mình bị ma tấn công, đuổi đánh
    Nằm mơ thấy mình bị ma tấn công, đuổi đánh từ xưa đến nay đều được coi là giấc mơ mang điềm xấu, khiến chúng ta thêm lo lắng. Vậy bạn đã gặp phải giấc mơ này chưa và liệu những điềm báo trong giấc mơ
  • Mơ thấy rắn xanh lục đánh con gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nằm mơ thấy rắn xanh lục được xem là một trong những ác mộng, khiến nhiều người tỉnh giấc sợ hãi khi mơ thấy, cùng xem mơ thấy rắn xanh lục cho điềm báo gì, đánh con gì? để không còn lo lắng và có các biện pháp đề phòng để những điềm xấu không xảy ra.
  • Soạn bài Viết bài tập làm văn số 2, Văn tự sự
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tài liệu soạn bài Viết bài tập làm văn số 2, Văn tự sự SGK Ngữ văn lớp 9 dưới đây không chỉ giúp các em học sinh chuẩn bị bài học tốt mà còn giúp các em trau dồi về cách kể câu chuyện, sắp xếp bố cục, lời văn hợp lý cho việc thực hành viết bài văn kể chuyện.
  • Giải bài tập trang 19, 20 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Như những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu gGiải bài tập trang 19, 20 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải hệ phương trình bằng phương pháp cộng đại số bài này chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về giải hệ phương trình bằng phương pháp mới là cộng đại số. Giải Toán lớp 9 bài giả hệ phương trình bằng phương pháp cộng đại số với danh sách bài giải được hướng dẫn và trình bày chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo
  • Giải bài tập trang 30, 31 SGK Toán 9 Tập 2
    Giải bài tập trang 30, 31 SGK Toán 9 Tập 2 - Hàm số y=ax^2 (a # 0) là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 9 có thể dễ dàng nắm bắt rõ hơn về kiến thức hàm số cùng với đó là các cách giải
  • Giải bài tập trang 9, 10 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mệnh đề là bài mở đầu chương học này, để củng cố kiến thức cũng như học tập toán lớp 10 tốt các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 10 cùng với những hướng dẫn giải bài tập trang 9, 10 SGK Đại Số 10 - Mệnh đề được trình bày cụ thể dưới đây.
  • Viết bài tập làm văn số 1 lớp 6 - Văn kể chuyện
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tài liệu hướng dẫn soạn bài Viết bài tập làm văn số 1 lớp 6 - Văn kể chuyện gợi ý cho em cách làm đề văn dạng kể lại một truyện (truyền thuyết, cổ tích) em đã biết bằng lời văn của em, để làm được đề văn này ngoài việc nắm vững cốt truyện em định kể, em cần sáng tạo thêm những chi tiết và yếu tố khác nằm ngoài câu chuyện đã có để bài viết của mình độc đáo, thu hút người đọc hơn.
  • Giải bài tập trang 36, 37 SGK Toán 9 Tập 2
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về hàm số y = ax^2 (a # 0), bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu sâu hơn và vẽ đồ thị của hàm số y = ax^2 (a # 0) được tiến hành như thế nào. Cách giải
Kể về một giấc mơ trong đó em được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kể về một giấc mơ trong đó em được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kể về một giấc mơ trong đó em được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kể về một giấc mơ trong đó em được gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm