download KeyMapper 1.0

KeyMapper

 1.0

Download KeyMapper - Phần mềm chỉnh sửa ký tự trên bàn phím miễn phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/02/2020

KeyMapper là phần mềm được thiết kế cho phép người dùng cấu hình các phím trên bàn phím của mình. KeyMapper cho phép bạn tùy chỉnh bàn phím bằng cách ánh xạ lại các phím bàn phím để khiến chúng hoạt động giống như một số phím khác, có thể là những phím thậm chí không có trên bàn phím của bạn.



Giới thiệu KeyMapper:

KeyMapper cung cấp bố cục bàn phím được cài đặt sẵn khác nhau như bàn phím số, bàn phím chữ và bàn phím của các máy tính Mac. Để ánh xạ một phím, bạn chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản. Bạn có thể sử dụng tùy chọn chụp phím của chương trình hoặc chỉ cần chọn một phím từ danh sách để tạo ánh xạ mới. Với tùy chọn chụp phím, bạn cần chọn một phím và nhấn nút "set", chọn một nhóm phím và một phím từ danh sách và nhấn nút "map".

keymapper

Download KeyMapper - Phần mềm chỉnh sửa ký tự trên bàn phím miễn phí

Bàn phím ảo sẽ hiển thị một phím mới thay cho phím cũ. KeyMapper cũng cho phép bạn dễ dàng vô hiệu hóa phím được ánh xạ bằng cách kéo nó ra khỏi bàn phím. Ngoài ra, phần mềm chuyển đổi ký tự trên bàn phím này còn cho phép bạn có thể chỉnh sửa một phím được ánh xạ, thay đổi màu của phím, chuyển đổi menu phím, chọn một ngôn ngữ khác cho bàn phím từ danh sách được cung cấp và nhiều hơn nữa.

Các tính năng chính của KeyMapper:

- Chuyển đổi ký tự cho bàn phím.

- Dễ dàng cài đặt và tùy chỉnh.

- Giao diện đơn giản, trực quan.

- Hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Key Remapper cũng là một trong những phần mềm cho phép bạn tùy chỉnh bàn phím máy tính một cách hiệu quả, thậm chí Key Remapper còn cho phép bạn vô hiệu hóa phím, chuột, con lăn trên chuột cũng như chuyển đổi chức năng của chúng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KeyMapper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keymapper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm