download Key Remapper 1.7

Key Remapper

 1.7

Download Key Remapper - Gán lại các chức năng của chuột và bàn phím

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/02/2020

Key Remapper là ứng dụng dành cho người dùng Windows gán là sắp xếp lại các phím, nút chuột và hành động của bánh xe chuột để thực hiện được nhiều chức năng, nhiều công việc hơn. Key Remapper sẽ tạo ra các chức năng khác nhau thông qua chuột và bán phím, thậm chí là thay thế các phím hoặc nút chuột cụ thể bằng tổ hợp phím, đặt khoảng thời gian cần thiết giữa các lần nhấn.


 

1. Giới thiệu về Key Remapper

Key Remapper phần mềm chuyển đổi ký tự bàn phím giúp bạn cấu trúc lại chức năng của bàn phím cũng như các hành động của nút chuột, bánh xe chuột. Cụ thể Key Remapper sẽ giúp bạn thay đổi các chức năng mặc định của các phím trên bàn phím, nhấn nút chuột và xoay bánh xe chuột đến các giá trị khác nhau, chẳng hạn thay thế CapsLock bằng nút chuột giữa của chuột giữa, F11 - bằng cách sử dụng bánh xe Chuột, F12 - bằng Win, ...

 

Download Key Remapper, Gán lại các chức năng của chuột và bàn phím

Key Remapper sẽ thay đổi hất hết các chức năng phím và nút chuột, như hoán đổi các phím Shift và Enter phải, nút chuột giữa của chuột giữa và phím Shift trái. Thay thế các phím hoặc nút chuột cụ thể bằng tổ hợp phím, chẳng hạn thay thế phím chuyển tiếp trình duyệt thường thấy trên bàn phím đa phương tiện bằng tổ hợp Alt + Shift + Esc, thay thế nút chuột X1 bằng tổ hợp Ctrl + C. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ giả lập nút chuột đôi và nhấn phím và đặt khoảng thời gian cần thiết giữa các lần nhấn, vô hiệu hóa các phím , nút chuột , xoay bánh xe chuột khi cần thiết.

2. Các đặc điểm chính của Key Remapper:

- Thay đổi chức năng bàn phím, nút chuột và bánh xe chuột.
- Thay thế các phím hoặc nút chuột cụ thể bằng tổ hợp phím.
- Giả lập nút chuột đôi và nhấn phím.
- Vô hiệu hóa các phím, nút chuột, xoay bánh xe chuột.
- Chặn các chương trình và cửa sổ cụ thể.

3. Soft liên quan

SharpKeys cũng là phần mềm giúp bạn thay đổi chức năng của các phím trên keyboard, hỗ trợ cho những người làm việc văn phòng hay các game thủ thuận tay trái, ngoài ra SharpKeys cũng thay đổi một số phím trong trường hợp bàn phím của bạn bị hỏng vật lý.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Key Remapper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat key remapper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm