download KFC Vietnam Cho Android

KFC Vietnam

 Cho Android

Download KFC Vietnam - Ứng dụng đặt gà rán KFC Việt Nam

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/03/2022

KFC Vietnam là ứng dụng đặt đồ ăn giúp bạn gọi gà rán KFC tại các cửa hàng ở Việt Nam với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi trợ giá dành cho khách mua hàng. Bạn có thể lựa chọn các combo, menu phong phú phù hợp cho nhu cầu của mình, nhận hàng nhanh chóng với dịch vụ giao hàng tận nơi.


1. Giới thiệu về KFC Vietnam

KFC Vietnam là ứng dụng dành cho những ai là tín đồ của món gà rán KFC - món ăn nổi tiếng thế giới đã có truyền thống lâu đời, khi gọi món qua ứng dụng này bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi từ các com combo đồng giá, bữa trưa đồng giá, giảm giá 20%. Bạn sẽ nhận được các Menu KFC, combo KFC dành cho 1 người hay các combo nhóm đến các món lẻ,...nhận giao hàng tận nơi rất tiện lợi.

kfc vietnam

Download KFC Vietnam cho Android, iPhone, Ứng dụng đặt gà rán KFC Việt Nam

KFC Vietnam còn hỗ trợ bạn tìm kiếm nhanh những cửa hàng KFC gần vị trí bạn nhất để tiết kiệm thời gian di chuyển hoặc tìm nhà hàng cụ thể ở các khu vực trên cả nước để giới thiệu đến bạn bè. Nhà hàng KFC Vietnam cũng cập nhật thường xuyên về những món ăn mới sắp ra mắt hay những chính sách, đợt khuyến mãi quan trọng.

2. Các đặc điểm chính của KFC Vietnam:

- Gọi món KFC trực tuyến với nhiều ưu đãi.
- Tìm kiếm nhà hàng KFC gần bạn, các khu vực bất kỳ.
- Giao hàng tận nơi hoặc bạn tự tới lấy.
- Nhận thông tin mới nhất về những món ăn mới của KFC.

3. App liên quan

Lozi cũng là ứng dụng gọi món trực tuyến thông qua những hình ảnh món ăn thực, thậm chí bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, đồ dùng văn phòng...Lozi còn có tính năng giới thiệu chia sẻ người dùng để nhận quà khá thú vị.

  • Download app: Lozi

Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KFC Vietnam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kfc vietnam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KFC Vietnam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm