download KidloLand Cho Android

KidloLand

 Cho Android

Download KidloLand - Nghe bài hát và câu chuyện cho các bé

Thu Hà  cập nhật: 17/03/2020

KidloLand là ứng dụng dành cho trẻ em với hàng trăm bài hát cho lứa tuổi mẫu giáo, những câu chuyện cho trẻ em cũng các trò chơi mang tính giáo dục cho các bé dưới 5 tuổi. Cả trẻ em và các cha mẹ sẽ yêu thích KidloLand nhờ rất nhiều nội dung thú vị mà nó mang đến, đặc biệt KidloLand còn cung cấp các video với những hình ảnh vui nhộn, hay các thẻ Flashcards đầy màu sắc cho trẻ học từ ngữ.


 

1. Giới thiệu về KidloLand

KidloLand mang đến hàng trăm bài hát mà trẻ em yêu thích, đó là những vần điệu ngộ nghĩnh giúp trẻ em nhảy và hát theo dễ dàng, các bài hát để cập đến các chủ để chữ cái, động vật, trái cây, các đồ vật quen thuộc, các ngày trong tuần, bài hát ru...KidloLand cũng có những câu chuyện với âm thanh và video đi kèm giáo dục nhiều nội dung khác nhau mà cha mẹ có thể cho trẻ em nghe trước giờ đi ngủ, các trò chơi giáo dục mang tính tương tác cao cho các bé mới biết đi, như nối chấm, ghép hình, nhận dạng chữ cái...

kidloland

Download KidloLand, Nghe bài hát và câu chuyện cho các bé trên Android, iPhone

KidloLand còn mang đến cơ hội cho bé học bảng chữ cái qua những bài hát vui nhộn, nhận biết âm thanh động vật qua các trò chơi. Các bé có thể chạm vào các con vật trên màn hình để làm cho chúng trở nên sống động với hình ảnh động vui nhộn, hệ thống thẻ Flashcards thú vị về chủ đề động vật, chim, nghề nghiệp, xe cộ, trái cây, rau quả và nhiều nội dung khác. Ứng dụng có thể được sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần wifi, vì thế trẻ em không bị tiếp cận các nội dung xấu.

2. Các đặc điểm chính của KidloLand:

- Game bé chăm sóc ngôi nhà.
- Nhiều hoạt động thú vị: giặt đồ, phơi quần áo, dọn dẹp nhà cửa.
- Học cách chăm sóc người lớn.
- Trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà.

3. Game liên quan

Baby Home Adventure Kids Game cũng là game cho trẻ em với cuộc phiêu lưu trong ngôi nhà nhỏ, nhiều hoạt động thú vị giúp các bé học các thói quen tốt, đặc biệt Baby Home Adventure Kids Game còn giúp bé học chăm sóc người lớn, trang trí ngôi nhà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KidloLand được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kidloland là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KidloLand Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Aha World 5/5 Game khám phá, sáng tạo với lối chơi kể chuyện cho bé
  • Baby Panda's Juice Shop 3/5 Game mô phỏng làm nước ép trái cây cho bé
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm