download Baby Panda's Juice Shop cho Android

Baby Panda's Juice Shop

 cho Android

Download Baby Panda's Juice Shop - Game mô phỏng làm nước ép trái cây cho bé

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2018

Baby Panda's Juice Shop là game vui nhộn nói về cuộc phiêu lưu của những trái cây kỳ thú dành cho trẻ em. Hãy giúp Tiki pha chế nước ép trái cây trong trò chơi Baby Panda's Juice Shop đầy thú vị bởi khách hàng của bạn đang xếp hàng và nóng lòng được thưởng thức chúng.



Trong cái nóng oi ả của mùa hè, chắc hẳn bạn sẽ luôn nghĩ tới những ly nước ép trái cây ngọt mát để làm dịu cơn khát. Vậy hãy đến với Baby Panda's Juice Shop cho Android để khám phá những điều thú vị về nước ép trái cây. Tự tay chọn những trái ngon nhất trong kho trái cây đồ sộ để tạo nên những loại nước ép vô cùng độc đáo. Bạn thử tưởng tượng khi trộn giữa vị dâu tây và dưa hấu sẽ mang tới cho bạn sản phẩm gì đây ta?

baby panda s juice shop

Download Baby Panda's Juice Shop - Game mô phỏng làm nước ép trái cây cho bé

Với cơ chế điều khiển đơn giản, việc pha chế loại nước ép trái cây yêu thích của bạn chưa bao giờ trở nên dễ dàng và thú vị đến vậy. Chính nối chơi đơn giản của Baby Panda's Juice Shop này đã được rất nhiều bạn nhỏ ủng hộ. Pha trộn, thái nhỏ và đóng chai các loại nước ép, tất cả chỉ cần thực hiện bằng một cú nhấp chuột. Trò chơi mang tới những trải nghiệm thú vị để bạn khám phá. Hãy để cho trí tưởng tượng của bạn cất cánh và bay cao, bay xa hơn nữa.

Rev Heads Rally là tựa game đua xe nhưng cũng khá vui nhộn và phù hợp với các bé cho việc giải trí. Rev Heads Rally được thiết kế với cơ chế vật lý chân thực, các vụ đụng xe sống động kèm theo chế độ nhiều người chơi và một chế độ AR thú vị.

baby panda s juice shop 2

Tải Baby Panda's Juice Shop - Game mô phỏng làm nước ép trái cây cho bé

Baby Panda's Juice Shop cho iPhone là một trong những sản phẩm của BabyBus, hiện nhà phát hành này cung cấp nhiều sản phẩm, video với nhiều nội dung giáo dục khác nhau. Baby Bus luôn nỗ lực để kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng, sự tò mò của trẻ em thông qua các trò chơi thú vị, hấp dẫn và an toàn. Hãng phát triển các sản phẩm dưới góc nhìn của trẻ giúp bé tự do khám phá thế giới.

Super House of Dead Ninjas là game hành động đi cảnh với lối chơi đơn giản nhưng được rất nhiều game thủ săn đón. Tham gia Super House of Dead Ninjas người chơi sẽ vào vai Ninja với nhiệm vụ tìm đường xuống tòa tháp 350 câu chuyện được sinh ra ngẫu nhiên.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code Chiến binh trái cây Roblox mới nhất và cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Giống nhiều tựa game Roblox cướp biển khác, trong Chiến binh trái cây Roblox bạn sẽ bắt đầu với nhiệm vụ đánh bại năm Tên cướp đang đi lang thang. Những gì bạn cần là đổi Code Chiến binh trái cây Roblox, nhập Code Fruit Warriors để tăng cấp nhanh và hạ gục chúng dễ dàng hơn.
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng nhé.
  • Tỉnh nào của nước ta được mệnh danh là vương quốc trái cây
    Câu đố Tỉnh nào của nước ta được mệnh danh là vương quốc trái cây là câu số 6 vòng 3 trong chương trình Nhanh như chớp tập 4 mùa 3
  • Cách tải và chơi bài Ba cây trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thao tác chơi bài Ba cây trên điện thoại được các nhà lập trình mô phỏng tương tự như khi chơi ngoài thực tế, tuy nhiên nếu là người chơi game đánh bài ba cây mới thì bạn vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn khi chưa kịp làm quen với các chức năng, vị trí phím bấm trên giao diện trò chơi hay chế độ giới hạn thời gian suy nghĩ của trò chơi.
  • Soạn bài Tiếng gà trưa của Xuân Quỳnh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các em hãy cùng tham khảo Soạn bài Tiếng gà trưa để thấy được những kí ức tuổi thơ bình dị mà ấm áp của người chiến sĩ hành quân được gợi qua tiếng gà trưa. Qua đó thấy được tình cảm gia đình làm sâu sắc thêm tình yêu đất nước.
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Hướng dẫn ép xung GPU, card màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bằng cách thực hiện ép xung GPU, làm cho card màn hình chạy ở mức cao hơn, giúp bạn trải nghiệm chơi game mượt hơn, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết.
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở
  • Tả cây thông
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cây thông là loại cây được trồng khá phổ biến ở một số nơi ở nước ta với những tán lá xếp hình tháp rất thú vị, đây không chỉ là loại cây lấy gỗ mà còn được sử dụng trong những lĩnh vực khác nhau như làm đẹp, chữa bệnh, lấy nhựa,... và với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh tả cây thông để các em tìm hiểu kĩ hơn về loài cây này.
  • Tả cây roi (cây mận)
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cây roi hay còn gọi là cây mận (theo cách gọi của người miền Nam) là loại cây không chỉ lấy quả (trái) mà nó còn được trồng để làm cảnh, lấy bóng mát. Nếu đang được giao đề văn tả cây roi nhưng chưa cách lập dàn ý, cách viết nội dung tả, các em có thể tham khảo bài văn hướng dẫn tả cây roi, tả cây ăn quả dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Panda's Juice Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby panda's juice shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Panda's Juice Shop cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Juicy Cut 3/5 Game gọt hoa quả luyện phản xạ
  • Blend It 3D 3/5 Game tạo nước uống giải khát
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm