download Kids Movie Night Cho Android

Kids Movie Night

 Cho Android

Download Kids Movie Night - Rạp chiếu phim dành cho trẻ em

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/03/2020

Kids Movie Night là ứng dụng mô phỏng các công việc trong rạp chiếu phim dành cho các bé, là thời gian để bạn có thể cùng các bé xem phim và thực hiện một số hoạt động vui nhộn như bán vé, phục vụ bỏng ngô, tìm chỗ ngồi lý tưởng...Kids Movie Night còn tạo cơ hội cho các bé tham gia cuộc thi thiết kế áp phích phim và bình chọn cho áp phích yêu thích của bạn.


 

1. Giới thiệu về Kids Movie Night

Kids Movie Night mô phỏng lại những hoạt động thú vị trong rạp chiếu phim như bán vé, phục vụ bỏng ngô và đồ uống soda, giúp các bé tìm chỗ ngồi xem phim. Bạn còn được tham gia trang trí poster phim rất riêng của bạn từ việc đặt tên cho bộ phim, phối màu sắc và ý tưởng sao cho cuốn hút, chọn một chủ đề và mặc quần áo cho trẻ em. Bên cạnh đó là cuộc thi thiết kế, bình chọn cho áp phích phim yêu thích.

kids movie night

Download Kids Movie Night, Rạp chiếu phim dành cho trẻ em trên Android

Kids Movie Night mang đến cho các bé nhiều trang phục và phụ kiện để trưng diện cho các diên viên, giúp họ trở nên sành điệu hơn, sử dụng đèn chiếu cho rạp chiếu, giúp người xem phim tìm thấy những món đồ còn thiếu của họ trong Lost & Found. Ngoài ra, người chơi còn phải sửa máy chiếu phim bị hỏng bằng các công cụ thực tế.

2. Các đặc điểm chính của Kids Movie Night:

- Mô phỏng rạp chiếu phim cho bé.
- Mặc quần áo cho các diễn viên.
- Thiết kế poster phim và bình chọn tác phẩm yêu thích.
- Bán vé và đồ ăn uống trong rạp chiếu phim.
- Sửa máy chiếu phim bị hỏng.

3. App liên quan

KidloLand cũng là ứng dụng cho trẻ em với những bài hát mẫu giáo và những câu chuyện mang tính giải trí, giáo dục cho các bé, bên cạnh đó KidloLand còn cung cấp các video với những hình ảnh vui nhộn, hay các thẻ Flashcards đầy màu sắc cho trẻ học từ ngữ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Movie Night được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids movie night là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Movie Night Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm