download Kids Place Cho Android

Kids Place

 Cho Android

Download Kids Place - Ứng dụng quản lý sử dụng điện thoại của trẻ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/07/2019

Kids Place là ứng dụng launcher dành cho những người dùng muốn quản lý việc sử dụng điện thoại của trẻ em một cách hiệu quả, Kids Place giúp ngăn trẻ tải những ứng dụng mới, gọi điện thoại, nhắn tin hoặc mua bán mất tiền.



Tính năng quản lý nổi dung của Kids Place giúp chỉ cho trẻ vào những ứng dụng cha mẹ đã cho phép và chặn tất cả những ứng dụng, cài đặt còn lại. Màn hình tùy chỉnh chỉ hiển thị những ứng dụng cha mẹ cho phép. Điều này giúp ngăn trẻ nhỏ mua hoặc tải ứng dụng mới, chặn cuộc gọi đến, vô hiệu hóa mọi sóng không dây khi đang mở ứng dụng. Khóa trẻ nhỏ - Tự động khởi động lại những ứng dụng bị trẻ tắt mất, giúp cha mẹ tập trung vào công việc.

kids place

Tải Kids Place - Ứng dụng quản lý trẻ em cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng quản lý điện thoại Kids Place phù hợp để quản lý trẻ ở mọi lứa tuổi - sơ sinh, trẻ nhỏ và thiếu niên. Bên cạnh đó, chức năng mở rộng mang lại khả năng quản lý nội dung hiệu quả với bộ lọc nội dung trang web, video và hình ảnh. Trong ứng dụng này, các nút Home, Back, Search và Call sẽ bị khóa để trẻ không thể sử dụng quá tầm kiểm soát của Kids Place h oặc thực hiện cuộc gọi.

kids place 2

Download Kids Place cho Android - Ứng dụng quản lý sử dụng điện thoại của trẻ

Ngoài ra, Kids Place có mang đến nhiều tính năng nâng cao khác như hẹn giờ khóa ứng dụng sau một khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể chọn giới hạn thời gian hàng ngày cho con em mình dùng điện thoại hay máy tính bảng. Cha mẹ cũng có thể chỉ rõ trong khoảng thời gian nào thì không được dùng ứng dụng. Kids Place sẽ không chạy dưới dạng mở ứng dụng hay màn hình chủ. Phù hợp sử dụng với những trẻ lớn tuổi hơn hoặc trên thiết bị nhân viên với launcher gốc hoặc trong chế độ Kiosk doanh nghiệp.

Nếu muốn kết nối với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hoặc không chuyên trên toàn thế giới thì Flickr sẽ là lựa chọn dành cho bạn, Flickr là một trong những website lưu trữ và chia sẻ ảnh trực tuyến hàng đầu hiện nay.


Liên kết tải về - [1,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Place được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids place là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Place Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ESET Parental Control 3/5 Ứng dụng giám sát trẻ sử dụng điện thoại, máy tính bảng Android
  • Family Link 3/5 Quản lý việc sử dụng điện thoại của trẻ em
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm