download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 8 7.0

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 8

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 8 - Đề cương lý thuyết Vật lý 8

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2018

Với cơ sở dữ liệu là ngân hàng các câu hỏi kiến thức môn vật lý 8, bao gồm cả trắc nghiệm và tự luận lên đến 1232 câu hỏi, phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 8 là gợi ý lý tưởng dành cho các thầy cô giáo để khởi tạo rất nhiều các đề kiểm tra môn vật lý lớp 8 với nội dung bám sát vào chương trình học trong sách giáo khoa vật lý lớp 8, giúp các em học sinh ôn tập và thực hành làm bài tập nhuần nhuyễn.


Phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 8 cũng được xây dựng định hướng đến người dùng là các em học sinh lớp 8, giúp các em có công cụ học tập và rèn luyện môn vật lý một cách bài bản và hiệu quả nhất. Cơ sở dữ liệu của phần mềm này bao gồm tất cả 288 câu hỏi tự luận và 944 câu hỏi trắc nghiệm, bao gồm kiến thức trong cả năm học để các em có thể sử dụng ôn tập cho cả học kì 1 và học kì 2 rất tiện lợi và tiết kiệm.

kiem tra kien thuc vat ly 8

Download phần mềm Kiểm tra kiến thức Vật Lý 8

Bên cạnh đó, phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 8 còn được thiết kế với giao diện rất đơn giản và thân thiện, giúp cho người dùng dễ dàng thao tác khởi tạo đề kiểm tra, in đề và làm các đề kiểm tra trực tuyến. Phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 8 có chức năng chính là khởi tạo các loại đề kiểm tra từ kiểm tra 15 phút đến kiểm tra 45 phút và kiểm tra học kì. Các đề kiểm tra này cũng được xây dựng hoàn toàn mở để các thầy cô giáo khi khởi tạo có thể điều chỉnh, bổ sung các nội dung sao cho phù hợp nhất.

Để học tốt đồng đều các môn học thì các em học sinh lớp 8 cần tham khảo thêm các bài băn mẫu lớp 8 để làm tốt các bài tập làm văn và dành được điểm số cao môn học này, tuyển tập các bài văn mẫu lớp 8 đều là những đề bài tập làm văn hay nhất, chắc chắn sẽ giúp các em học sinh nâng cao kỹ năng viết bài tập làm văn của mình.

Ngoài ra trong sách giáo khoa Toán 8 thì phần kiến thức về Pascal thường khó những lại rất quan trọng vì thế các em học sinh có thể thực hành làm thêm bài tập Pascal lớp 8 để bổ sung kiến thức và nâng cao kỹ năng giải quyết bài tập, các bài tập Pascal lớp 8 bao gồm cả dạng bài cơ bản và nâng cao, chắc chắn qua đây các em sẽ thành thạo hơn khi giải các bài tập này.

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Vật Lý 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức vật lý 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 8 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm