download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 9 7.0

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 9

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 9 - Tài liệu ôn tập Vật Lý lớp 9

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/09/2018

Để hỗ trợ các em học sinh lớp 9 học tốt môn Vật lý trong năm học cuối cấp thì các em có thể tham khảo và sử dụng ngay phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 9 được xây dựng dựa vào các kiến thức trong sách giáo khoa vật lý lớp 9. Qua phần mềm này, các em không chỉ bổ sung được các kiến thức và rèn luyện cho mình kỹ năng làm bài tập vật lý nhuần nhuyễn mà phần mềm này còn giúp các em học sinh nắm rõ hơn về cấu trúc đề kiểm tra môn học này.


Phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 9 còn được xây dựng hướng đến dành cho các giáo viên để các thầy cô giáo có thể dễ dàng khởi tạo được các đề kiểm tra vật lý đầy đủ, đúng chuẩn và nhanh chóng nhất. Các dạng đề kiểm tra mà phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 9 có thể khởi tạo được là các đề 15 phút, đề 1 tiết, các đề kiểm tra chất lượng giữa học kỳ và khi kết thúc học kì. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cho phép người dùng có thể điều chỉnh, bổ sung các nội dung câu hỏi trong đề kiểm tra, để các giáo viên có thể khởi tạo được các đề kiểm tra chính xác và phù hợp nhất.

kiem tra kien thuc vat ly 9

Download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 9

Cơ sở dữ liệu để khởi tạo được đề kiểm tra tự động của phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 9 là hệ thống ngân hàng bao gồm 1008 các câu hỏi trắc nghiệm. Các câu hỏi này sẽ được xuất hiện tự động, tráo đổi vị trí với nhau để hình thành rất nhiều các đề kiểm tra với nội dung đa dạng. Ngoài ra người dùng còn có thể lựa chọn làm các đề kiểm tra theo các chủ đề kiến thức cũng được phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 9 tích hợp sẵn, giúp cho việc ôn tập trọng tâm hơn.

Với các em học sinh lớp 9 thì bên cạnh việc ôn tập và học tốt môn Vật lý thì Tiếng anh cũng là môn học rất quan trọng, mọi người có thể tham khảo thêm tài liệu bài tập tiếng anh 9 bao gồm các bài tập từ cơ bản đến nâng cao để các em học sinh bổ sung kiến thức tiếng anh và kỹ năng làm bài tập của mình, bài tập tiếng anh 9 còn có đáp án kèm theo vì thế các em có thể tự chấm điểm bài làm cho mình.

Bên cạnh đó là tài liệu bài văn mẫu lớp 9 nhằm hỗ trợ các em học sinh lớp 9 học tốt hơn môn Ngữ Văn và làm tốt các bài tập làm văn trong năm học này, tuyển tập bài văn mẫu lớp 9 đều là những đề bài tập làm văn rất hay chắc chắn sẽ giúp các em học sinh nâng cao kỹ năng viết tập làm văn của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải Vật lý 9
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giải Vật lý 9 là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 9 có thể tiến hành giải bài tập vật lý cũng như ôn luyện và củng cố kiến thức Vật lý 9 nhanh chóng và hiệu quả. Tài liệu giải Vật lý 9 được trình bày với đầy đủ những hướng dẫn giải bài tập vật lí sgk một cách dễ hiểu và đơn giản nhất. Mời các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình đạt kết quả cao hơn.
  • Giải Vật lý 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giải Vật lý 10 là tài liệu hỗ trợ giải bài tập vật lý từ cơ bản đến nâng cao dành cho các em học sinh lớp 10 có thể tiến hành giải bài tập vật lý 10 dễ dàng và hiệu quả nhất. Tài liệu giải vật lý 10 với hệ thống các bài giải bài tập vật lý ngắn gọn và đầy đủ, bám sát nội dung của sách giáo khoa chính vì thế giúp các bạn có thể ôn luyện, củng cố kiến thức và học tốt môn Vật lý hơn. Mời các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải Vật lý 10 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây để ứng dụng cho nhu cầu hiệu quả nhất.
  • Giải Vật lý 8
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giải Vật lý 8 là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 8 có thể tham khảo cũng như ứng dụng cho việc giải bài tập vật lý hiệu quả nhất nhất. Tài liệu Giải Vật lý 8 giúp các em học sinh ôn tập được những kiến thức cốt lõi trong chương trình Vật lí lớp 8 cùng với những hướng dẫn giải bài tập cụ thể trong sgk vật lí 8 một cách dễ hiểu và chi tiết nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải vật lý 8 được chúng tôi cập nhật chi tiết dưới đây.
  • Soạn bài Ôn tập truyện trang 144 SGK Ngữ Văn 9
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tài liệu soạn văn lớp 9 của chúng tôi hôm nay sẽ giúp các em học sinh soạn bài Ôn tập truyện trang 144 SGK Ngữ văn 9 tập 2, mời các em cùng tham khảo tài liệu để bổ sung cho bài soạn của mình đầy đủ và hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hi vọng tài liệu dưới đây sẽ hữu ích cho các thầy cô giáo tham khảo, mời thầy cô và các em cùng theo dõi bài soạn chi tiết.
  • Giải Vật lý 6
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giải Vật lý 6 là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 6 ôn tập được những kiến thức trọng tâm của chương trình học Vật lí 6. Cùng với đó giải vật lí 6 còn hỗ trợ việc hướng dẫn và giải toàn bộ các bài tập vật lý có trong sgk một cách chi tiết, đầy đủ nhất. Giải bài tập Vật lý 6 chắc chắn sẽ là tài liệu hay dành cho các em học sinh giải quyết bài tập về nhà nhanh chóng, hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng sách Giải Vật lý 6 hay nhất dưới đây.
  • Giải bài tập trang 48 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bài học giải bài tập trang 48 SGK Toán 9 Tập 1 - Hàm số bậc nhất sẽ giới thiệu chi tiết tới các bạn học sinh về hàm số bậc nhất cùng với những cách giải bài câu 8 đến 14 dễ dàng và cụ thể nhất. Thông qua tài liệu giải toán lớp 9 với hệ thống tóm tắt lý thuyết và hướng dẫn giải bài tập hi vọng sẽ giúp các bạn học sinh học tập và ôn luyện kiến thức dễ dàng và hợp lý hơn.
  • Giải Vật lý 12
    Giải Vật lý 12 là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 12, hỗ trợ việc giải bài tập Vật lý cũng như quá trình ôn luyện, củng cố kiến thức nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Giải Vật lý 11
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giải Vật lý 11 là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 11 có thể ứng dụng cho qúa trình làm bài tập ở nhà cũng như ôn luyện và củng cố kiến thức Vật lý nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với tài liệu giải vật lý 11 được biên soạn với đầy đủ những nội dung kiến thức và bài tập cùng với những hướng dẫn, bài giải bài tập vật lý lớp 11 theo đúng với chương trình sách giáo khoa vật lý 11. Mời các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình đạt kết quả cao nhất.
  • Soạn bài Ôn tập Tiếng Việt lớp 9 học kì II
    Bài soạn văn lớp 9 hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em soạn bài Ôn tập Tiếng Việt lớp 9 học kì II để các em ôn tập và củng cố lại các kiến thức Tiếng Việt đã học từ đầu học kì II đến giờ. Các em
  • Giải Bài Tập Toán 9, Hướng dẫn giải bài trang SGK Toán lớp 9
    Sách giải toán 9 là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 9 có thể học tập và ôn luyện củng cố kiến thức và tiến hành làm bài tập toán lớp 9 một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Giải bài tập
  • Giải bài tập trang 9 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Các phép tính cộng và trừ đã được ôn luyện và hướng dẫn cụ thể ở bài trước, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu và giải bài tập trang 9 SGK toán 3 - Ôn tập các bảng nhân để ứng dụng cho nhu cầu học tập và tính toán bằng phép nhân hiệu quả nhất. Với tài liệu giải toán lớp 3 được cập nhật và hệ thống đầy đủ hướng dẫn giải bài chi tiết cũng như đem lại nhiều phương pháp học tập hợp lý hơn cho các em học sinh
  • Giải bài tập trang 89, 90 SGK Toán 9 Tập 2
    Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu kiến thức về góc nối tiếp, góc tạo bởi tia tiếp tuyến và dây cung, góc có đỉnh ở bên trong, bên ngoài đường tròn ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về tứ giác
  • Giải bài tập trang 68, 69, 70 SGK Toán 9 Tập 1
    Bài học Giải bài tập trang 68, 69, 70 SGK Toán 9 Tập 1 - Một số hệ thức về cạnh và đường cao trong tam giác vuông là bài học đầu tiên vô cùng thú vị với những kiến thức có kiên quan đến các kệ thức
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Vật Lý 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức vật lý 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 9 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm