download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 9 7.0

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 9

 7.0

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 9 - Ôn tập kiến thức Lý lớp 9

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/09/2019

Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 9 là một trong những phần mềm hỗ trợ học tập hữu ích dành cho các em học sinh lớp 9 để các em học tốt hơn môn học này. Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 9 được xây dựng bám sát vào chương trình sách giáo khoa vật lý lớp 9 và được thực hiện ôn tập ngay trên máy tính.


Giao diện của phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 9 được xây dựng rất gần gũi và thân thiện với người sử dụng. Các em học sinh lớp 9 có thể thao tác sử dụng phần mềm này dễ dàng dù tiếp xúc ngay lần đầu tiên. Điều này tạo sự thuận tiện cho người sử dụng trong quá trình ôn luyện học tập môn vật lý năm học cuối cấp lớp 9 tốt nhất, giúp các em đạt được thành tích cao trong học tập.

Đối với môn Lý 8, các bạn có thể sử dụng phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Lý 8 giúp các em ôn tập, thực hành làm các bài kiểm tra vật lý cơ bản theo chương trình chuẩn của bộ Giáo dục, bên cạnh đó phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Lý 8 không chỉ có chức năng cho điểm mà còn có thể tự động tính điểm trung bình môn cuối học kì và cuối năm học.

kiem tra va on luyen kien thuc vat ly 9

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 9

Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 9 được xây dựng kiến thức chia theo từng chủ đề, mỗi chủ đề lại gắn với một bài học trong sách giáo khoa. Vì thế các em học sinh sau khi học xong các bài học trên lớp thì cần phải ôn tập và làm thử các bài kiểm tra nhanh vật lý để củng cố các kiến thức cho bản thân mình và trau dồi thêm kỹ năng làm bài tập chính xác nhất.

Điểm nổi bật không thể không nhắc đến của phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 9 là không chỉ tổng hợp các đề kiểm tra, kiến thức cho các bạn học sinh lớp 9 ôn tập thông thường mà khi đăng ký chính thức các điểm số bài làm của các em sẽ được hệ thống lưu lại. Sau khi làm các bài kiểm tra hết môn học kỳ, cuối năm hệ thống sẽ tự động tính điểm số trung bình môn cho các em một cách khách quan nhất để các em có thể tự đánh giá kết quả học tập của bản thân.

Ngoài môn vật lý thì môn Hóa cũng là môn học rất quan trọng, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9 để có công cụ hỗ trợ ôn tập và thực hành môn Hóa hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 9 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm