download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 9 7.0

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 9

 7.0

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 9 - Ôn tập kiến thức Toán lớp 9

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2018

Phần mềm hỗ trợ học tập kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 9 là công cụ hỗ trợ các em học sinh lớp 9 ôn tập và học tốt môn Toán trong năm học cuối cấp. Với hệ thống các kiến thức toán 9 cùng các bộ đề kiểm tra toán 9 được cập nhật tại phần mềm này thì các em học sinh lớp 9 có thể hoàn toàn yên tâm tham khảo và ôn luyện.


Năm học lớp 9 là năm học cuối cấp rất quan trọng với các em học sinh THCS. Chính vì thế để học tốt môn học này thì phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 9 chính là công cụ tự ôn tập và rèn luyện hiệu quả dành cho tất cả các bạn học sinh khối lớp 9. Các bạn có thể thực hành rèn luyện kỹ năng làm bài tập toán 9 nhanh và chính xác nhất với các đề kiểm tra được cập nhật tại phần mềm này theo đúng tiêu chuẩn của bộ Giáo dục và Đào tạo.

Môn Hóa cũng là môn học rất quan trọng, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 9 để có công cụ hỗ trợ ôn tập và thực hành môn Hóa hiệu quả nhất.

kiem tra va on luyen kien thuc toan 9

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 9

Giao diện của phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 9 được thiết kế rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng học sinh tham gia ôn tập. Các em học sinh có thể thao tác nhuần nhuyễn ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 9 có chức năng hỗ trợ người dùng ôn luyện và làm các bài kiểm tra. Các bạn học sinh có thể làm trực tiếp ngay trên máy tính hoặc kết nối với máy in để in các đề kiểm tra ra giấy và thực hiện làm bài đều được.

Các chức năng chính của phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 9 là cho phép người dùng làm các bài kiểm tra thử, kiểm tra nhanh dễ dàng ngay sau mỗi buổi học để kiểm tra kiến thức các em đã tiếp thu được. Với các bạn học sinh tiến hành đăng ký chính thức phần mềm thì các em sẽ có thể tham khảo ngay các bài kiểm tra định kỳ và chấm điểm bài làm của mình. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 9 để ôn tập và học tốt môn hóa học.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 9 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm