download Kiến Thức Mẹ Bầu Cho Android

Kiến Thức Mẹ Bầu

 Cho Android

Download Kiến Thức Mẹ Bầu - Kiến thức chăm sóc bản thân trong thời kỳ mang bầu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/08/2020

Kiến Thức Mẹ Bầu là ứng dụng chia sẻ tổng hợp các kiến thức dành cho những người đang mang bầu từ dấu hiệu mang thai, chăm sóc bản thân trong quá trình mang thai, dinh dưỡng khi mang thai, quan hệ khi mang thai, giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh hơn. Kiến Thức Mẹ Bầu mang đến những cách thức khoa học nhất để mẹ bầu giữ cho cả bản thân và thai nhi luôn được khỏe mạng và vui vẻ trong suốt thời gian mang thai.


1. Giới thiệu về Kiến Thức Mẹ Bầu

Kiến Thức Mẹ Bầu cung cấp cho các mẹ bầu một cuốn cẩm nang về các kiến thức chăm sóc bản thân thời kỳ mang bầu, xây dựng thực đơn ăn uống và chế độ dinh dưỡng hợp lý cho từng thời kỳ trong thai kỳ của bạn. Các mẹ bầu thông qua ứng dụng này cũng có thể xem những triệu chứng hay căn bệnh mà mẹ bầu thường gặp, phát hiện những dấu hiệu nguy hiểm của mẹ bầu để có phương án can thiếp kịp thời, những đồ dùng mà mẹ bầu cần để cho cuộc sống thoải mái. Đối với những người thân, hãy gửi những lời chúc cho bà bầu sắp vượt cạn để họ có tinh thần tốt hơn lúc sinh nở.

kien thuc me bau

Download Kiến Thức Mẹ Bầu trên Android, Kiến thức chăm sóc bản thân trong thời kỳ mang bầu

Kiến Thức Mẹ Bầu còn giới thiệu cập nhật thông tin bổ ích mà bà bầu nên biết về chế độ dinh dưỡng, sức khỏe, cách chăm sóc trẻ sơ sinh cho phụ nữ sau sinh, có thể tham khảo thêm các ứng dụng chăm sóc bé dành cho phụ nữ mới sinh con . Bà bầu cũng sẽ biết được những loại thuốc giảm đau an toàn dành cho mẹ bầu, thuốc dùng cho bệnh mãn tính, các loại thuốc nguy hiểm, chuẩn bị hành trang tốt nhất trước ngày "vượt cạn". Ngoài ra, ứng dụng giúp các mẹ bầu biết được lịch tiêm phòng trong mỗi giai đoạn thai kỳ để cả mẹ và bé tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

2. Các đặc điểm chính của Kiến Thức Mẹ Bầu:

- Tổng hợp các kiến thức cần thiết cho mẹ bầu.

- Dinh dưỡng trong quá trình mang thai.

- Lịch tiêm phòng cho mẹ bầu.

- Các loại thuốc an toàn, thuốc cần tránh.

- Dấu hiệu nguy hiểm ở mẹ bầu.

- Cách chăm sóc trẻ sơ sinh.

3. App liên quan

Với những người mới sinh con lần đầu, các bạn có thể cài đặt và sử dụng Baby Daybook để có được hỗ trợ tốt nhất cho việc chăm sóc và nuôi nấng các em bé ngay từ khi mới lọt lòng, với Baby Daybook các bà mẹ sẽ theo dõi được chi tiết lịch ăn, ngủ, chơi của các bé hằng ngày và nhận biết những dấu hiệu phát triển quan trọng của các bé.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiến Thức Mẹ Bầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiến thức mẹ bầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiến Thức Mẹ Bầu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm