download KleptoCats Cartoon Network Cho Android

KleptoCats Cartoon Network

 Cho Android

Download KleptoCats Cartoon Network - Game chăm sóc thú cưng cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/12/2020

KleptoCats Cartoon Network là tựa game di động vui nhộn nơi bạn được tương tác với những nhân vật hoạt hình carttoon Network vô cùng đáng yêu, KleptoCats Cartoon Network tập hợp rất nhiều nhân vật trong những bộ phim nổi tiếng như Adventure Time, The Amazing World of Gumball, The Powerpuff Girls, Steven Universe và We Bare Bears.


Giới thiệu KleptoCats Cartoon Network:

Tham gia game nuôi thú KleptoCats Cartoon Network, người chơi sẽ được vào vai chú mèo KleptoCats và du hành đến thế giới của các nhân vật hoạt hình Cartoon Network và tương tác với chúng. Chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú khi thấy Jake the Dog có thể kéo dài, thu nhỏ, nặn bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể mình thành bất kỳ hình dạng nào hoặc giúp Gumball đến với Penny trong The Amazing World.

kleptocats cartoon network

Download KleptoCats Cartoon Network - Game chăm sóc thú cưng cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, giống như bất kỳ chú mèo nào, người chơi KleptoCats Cartoon Network cũng cần chăm sóc cho chú mèo của mình để chú luôn khỏe mạnh và luôn vui vẻ. Bạn hãy chắc chắn rằng thường xuyên nuôi những chú thú cưng đáng yêu và đưa chúng vào hành trinh chinh phục những vật phẩm bí ẩn hoặc thậm chí sử dụng phép thuật để để trải nghiệm những điều độc đáo từ một thế giới khác.

Các tính năng chính của KleptoCats Cartoon Network:

- Game tương tác với các nhân vật hoạt hình

- Gặp gỡ các nhân vật hoạt hình Cattoon Network quen thuộc

- Chăm sóc thú cưng và đưa vào cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Game liên quan:

Cartoon Network Arena cũng là tựa game về hình ảnh những nhân vật hoạt hình Cartoon Network tuy nhiên lại được xây dựng theo phong cách chiến thuật theo lượt, game thủ Cartoon Network Arena sẽ tham gia vào đấu trường, điều khiển tổ đội của mình và tiêu diệt kẻ thù, giải cứu thế giới.


Liên kết tải về - [86M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất
    Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa phần nào các công việc chăm sóc những loài vật nuôi yêu quý của mình. Bạn biết đấy chăm sóc thú
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Cách đổi tên thú cưng Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài các đổi trên nhân vật trong Play Together, Play Together VNG người chơi còn có thể đổi tên cả thú cưng của mình. Cách đổi tên thú cưng Play Together cũng khá đơn giản, nếu đang nghĩ ra một cái tên hay cho thú cưng của mình bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn đổi tên thú cưng trong Play Together tại đây và làm theo nhé.
  • Danh sách bạn đồng hành Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thú cưng được xem là bạn đồng hành Free Fire được các game thủ yêu thích, lựa chọn. Sau đây là danh sách bạn đồng hành game Free Fire và các đặc điểm của người bạn đồng hành đó. Các bạn cùng tham khảo để có thể lựa chọn được thú cưng yêu thích.
  • Cách chọn thú cưng Free Fire tốt nhất chiến thắng mọi chế độ
    Thú cưng giúp ích rất nhiều cho người chơi trong mỗi trận đấu trong Free Fire và chúng sở hữu các kỹ năng khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn thú cưng tốt nhất
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Clash of Clans Pets là gì? Cách sử dụng như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Phiên bản mới nhất của Clash of Clans đã được ra mắt với nhiều điểm đổi mới thú vị. Một trong số đó là hệ thống thú cưng hay Clash of Clans Pets mới với nhiều khả năng đặc biệt.
  • Bạn đồng hành game Free Fire nào tốt nhất ?
    Thú cưng hay bạn đồng hành đóng vai trò quan trọng trong Free Fire bởi chúng sở hữu các kỹ năng tuyệt vời mang đến cho người chơi những lợi ích nhất định trong cuộc chiến. Vậy đâu là thú cưng tốt
  • Cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nuôi gà trong Minecraft là thủ thuật tương đối đơn giản, là điều mà mọi người chơi cần bắt đầu trong tựa game này. Vậy làm sao để có một đàn gà trong Minecraft, hãy tìm hiểu kỹ cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft mà Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn trong bài viết sau.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Code X-Dogs Siêu Khuyển mới nhất, cách nhập giftcode game
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    X-Dogs Siêu Khuyển là game thẻ bài hấp dẫn dành cho những người yêu thú cưng, bạn sẽ được hóa thân thành người anh hùng và sở hữu đội hình độc đáo sau khi nhập Code X-Dogs Siêu Khuyển, đánh bại BOSS tà ác trong các trận đấu 5v5, giải cứu Thế Giới.
  • Cách ấp trứng trong Play Together VNG dễ dàng, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau khi ấp trứng trong Play Together VNG thành công, người chơi sẽ nhận ngay một loại Thú Cưng mà mình thích, dẫn chúng đi dạo phố mua sắm hoặc vui chơi, tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý cho nhân vật Play Together VNG của bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KleptoCats Cartoon Network được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kleptocats cartoon network là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KleptoCats Cartoon Network Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Axolochi 3/5 Game nuôi dạy, chăm sóc thú cưng
  • Lovely Pets 3/5 Game mô phỏng chăm sóc thú cưng
  • PugGame mô phỏng chăm sóc thú cưng cực hấp dẫn cho Android
  • Puppy LoveGame mô phỏng chăm sóc thú cưng
  • Moy 6Game mô phỏng nuôi thú cưng cho di động
  • BooGame mô phỏng chăm sóc thú cưng cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • SmolsiesGame mô phỏng nuôi thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
  • My BooGame nuôi pet ảo cực thú vị cho mobile
  • My Tamagotchi ForeverGame mô phỏng nuôi thú cho di động
  • Happy Pet StoryGame nuôi thú ảo cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm