download Spiritfarer Cho PC

Spiritfarer

 Cho PC

Download Spiritfarer - Game đưa linh hồn qua sông hấp dẫn cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Spiritfarer là game hành động phiêu lưu kết hợp quản lý về một đề tài vô cùng thú vị đó là đưa người quá cố sang bên kia thế giới. Vào vai người lái đò, đầu tiên bạn cần đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, chăm sóc những linh hồn và hướng dẫn họ băng qua những vùng biển huyền bí để cuối cùng thả họ sang thế giới bên kia.


Giới thiệu Spiritfarer:

Spiritfarer mang tới cho người chơi một cuộc phiêu lưu độc đáo, đa dạng và vô tận. Trong thế giới này, bạn sẽ làm các công việc quen thuộc như làm ruộng, khai thác mỏ, câu cá, thu hoạch, nấu ăn và chế tạo theo cách riêng. Với chế độ chơi hợp tác 2 người, bạn có thể tham gia cuộc phiêu lưu trong vai chú mèo Daffodil. Hãy dành phần lớn thời gian để làm bạn với những vị khách đặc biệt trên thuyền, cùng nhau tạo nên ký ức đẹp và cuối cùng là học cách nói lời tạm biệt.

spiritfarer

Download Spiritfarer - Game đưa linh hồn qua sông hấp dẫn cho PC

Spiritfarer được thiết kế với đồ họa phong cách vẽ tay vô cùng đẹp mắt và sinh động. Bên cạnh đó, thao tác điều khiển cũng khá đơn giản. Người chơi chỉ việc chạy, nhảy và chinh phục các bàn chơi nhẹ nhàng. Khám phá một thế giới tuyệt vời và giàu trí tưởng tượng. Tìm kiếm và thu thập tài nguyên để nâng cấp thuyền, tặng quà cho từng vị khách. Bạn sẽ được đắm chìm trong câu chuyện cảm động, giàu cảm xúc với hàng loạt khoảnh khắc khó quên.

Các tính năng chính của Spiritfarer:

- Xây dựng, quản lý và nâng cấp thuyền.

- Nhiều hoạt động ý nghĩa chờ bạn thực hiện.

- Gặp gỡ, đồng hành, chăm sóc và kết bạn với những nhân vật đáng nhớ.

- Đắm chìm trong câu chuyện cảm động.

Game liên quan:

Witcheye cũng là game hành động phiêu lưu thú vị và đầy màu sắc, cùng hệ thống điều khiển màn hình độc đáo, vào vai một phù thủy dịu dàng, người chơi Witcheye bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình qua 50 level, mỗi giai đoạn có chứa những điều thú vị khác nhau.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spiritfarer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spiritfarer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spiritfarer Cho PC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm