download Kodable Cho iPhone

Kodable

 Cho iPhone

Download Kodable - Dạy trẻ em lập trình trên các thiết bị iOS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/03/2020

Kodable là một trong những ứng dụng dạy lập trình cho trẻ em lứa tuổi mầm mon và tiểu học, được thiết kế với niềm đam mê lập trình cũng như tình yêu dành cho những đứa trẻ, am hiểu tâm lý và sở thích của trẻ. Kodable tuân thủ các tiêu chuẩn lập trình dạy JavaScript, được thiết kế theo từng chủ đề cụ thể, dạy trẻ từ những kiến thức cơ bản để các bé hiểu những kỹ năng làm nền tảng cho cả quá trình học lập trình sau này.


1. Giới thiệu về Kodable

Kodableứng dụng lập trình trên iPad được thiết kế với kiến thức phù hợp cho các bé từ 5 tuổi trở lên, với các bài học đi từ những kiến thức cơ bản, phương pháp phù hợp với tâm lý và sở thích của các bé. Nội dung mà Kodable mang đến gồm các nguyên lý lập trình cơ bản, tích hợp phần hướng dẫn tương tác và giải thích các khái niệm mới, đồng thời quá trình học của các bé sẽ được theo dõi cho thấy các bé đã tiến bộ như thế nào, và khi nào các bé cần sự trợ giúp.

kodable

Download Kodable, Dạy trẻ em lập trình trên các thiết bị iOS

Kodable còn mang đến cho các bé nhờ hàng loạt trò chơi thử thách thú vị, trong đó nổi bật nhất có lẽ là game tìm đường thoát khỏi mê cung, các bé phải sử dụng ngón tay trên màn hình cảm ứng để hướng dẫn các thám tử thoát khỏi mê cung. Ứng dụng còn cung cấp tài liệu tự học gồm hơn 100 cấp độ với các nội dung về dãy số, điều kiện, vòng lặp, phép tính và chỉnh lý chương trình. Đối với những ai đang sử dụng phiên bản Pro, các bạn sẽ được trải nghiệm phần hướng dẫn học Smeeborg, Function Junction và Bugs Below cùng với 13 nhân vật thám tử để lập trình và thưởng thức.

2. Các đặc điểm chính của Kodable:

- Ứng dụng dạy lập trình cho trẻ em trên iPad.
- Các bài học lập trình từ kiến thức cơ bản.
- 105 cập độ với bài học dãy số, điều kiện, vòng lặp, phép tính và chỉnh lý chương trình.
- Phần hướng dẫn tương tác.
- Trò chơi thử thách mê cung thú vị.

3. App liên quan

Lightbot : Code Hour cũng là ứng dụng lập trình cho các bé trên nền tảng iOS với 20 cấp độ thú vị giáo dục trẻ nội dung cơ bản về các câu lệnh, gợi ý và hướng dẫn hữu ích để giúp con trẻ học theo từng bước, bên cạnh đó Lightbot : Code Hour còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, nhân vật robot thú vị đồng hành cùng bé.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kodable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kodable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kodable Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scratch 3.0Phần mềm lập trình dành cho trẻ em 8 đến 16 tuổi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm