download Box Island Cho iPhone

Box Island

 Cho iPhone

Download Box Island - Ứng dụng lập trình theo cốt truyện

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/03/2020

Box Island là ứng dụng dạy lập trình cho trẻ em được thiết kế theo cốt truyện của tựa game phiêu lưu giải đố đầy thử thách và vui nhộn, học cách viết mã qua một hành trình phiêu lưu đến với hòn đảo. Box Island có nội dung mang tính giáo dục cao, giúp các bé rèn luyện tư duy sáng tạo qua các mini-game mang tính giải trí cao.


 

1. Giới thiệu về Box Island

Box Islandứng dụng lập trình cho trẻ được thiết kế dựa trên cốt truyện của tựa game phiêu lưu thú vị, để giúp các bé vừa học vừa chơi. Trong đó, người chơi sẽ vài vai một chiếc hộp màu xanh với khả năng di chuyển cũng như tác động lên các đồ vật khác, là người chơi phải điều khiển chiếc hộp di chuyển thật khéo léo để dành chọn 3 ngôi sao bằng cách sử dụng bốn nút di chuyển lên, xuống, trái, phải để đưa chiếc hộp về tới đích.

box island

Download Box Island, Ứng dụng lập trình theo cốt truyện

Box Island đặt ra cho người chơi rất nhiều thử thách, điều đó cũng tương ứng với các cấp độ lập trình ngày càng được tăng lên, các chướng ngại vật và nguy hiểm ngày càng tăng theo các màn chơi đòi hỏi người chơi cũng phải linh hoạt để phòng tránh chúng, tận dụng các đồ vật có sẵn là cách thoát hiểm duy nhất: sử dụng một vật cản để đẩy vật cản khác đối diện xuống nước, sử dụng vật cản để làm lá chắn khỏi những tia lazer,...

2. Các đặc điểm chính của Box Island:

- Học lập trình qua chơi game.
- Điều khiển chiếc hộp màu xanh vượt chướng ngại vật.
- Thử thách tăng lên theo từng cấp độ.
- Tận dụng nhiều đồ vật để vượt qua nguy hiểm.
- Đồ họa 3D đẹp mắt và cảnh quan đa dạng.

3. App liên quan

Kodable cũng là ứng dụng lập trình cho các bé với các bài học lập trình từ đơn giản đến phức tạp, nhiều nội dung về dãy số, điều kiện, vòng lặp, phép tính và chỉnh lý chương trình, bên cạnh đó Kodable còn có các trò chơi thử thách mê cung thú vị với những nhân vật thám tử dễ thương giúp các bé hứng thú hơn khi học.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Box Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat box island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Box Island Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm