download Kundli 4.53

Kundli

 4.53

Download Kundli - Phần mềm tính toán tử vi chiêm tinh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Kundli là phần mềm tính toán tử vi qua chiêm tinh và thiên văn học của Ấn Độ, tạo biểu đồ ngày sinh theo vị trí của các hành tinh theo thời gian cho trước từ một vị trí cụ thể. Trong thực tế, Kundli miêu tả vị trí của các hành tinh tại thời điểm sinh của bạn và đưa ra các dự đoán cơ bản liên quan.


Kundli xử lý các thông tin cá nhân xem tử vi của người dùng bao gồm tên, giới tính, ngày sinh, thời gian, địa điểm sinh và múi giờ, tính toán và hiển thị nhanh các dữ liệu tiên đoán qua cửa sổ mới, đối với những người có sở thích xem tử vi thì đây là công cụ khá thú vị.

Kundli cung cấp các thông tin cơ bản cùng các biểu đồ khác như Sudarshan Chakra, Maitri, Sade Sati, Ashtakvarga, Yogini Pratyantar và cả các tiên đoán chung chung, tiên đoán về vị trí của các hành tinh hay giải nghĩa của các tiên đoán đó.


Kundli
Download Kundli - Phần mềm Phần mềm tính toán tử vi chiêm tinh

 

Kundli còn có khả năng tính toán mức độ phù hợp giữa các cặp đôi dựa theo ngày tháng năm sinh, tuy nhiên tính năng này cung cấp ít tùy chọn hơn tính năng trên. Có thể nói, Kundli không chỉ là ứng dụng dành cho người Ấn Độ, mà còn dành cho bất cứ ai yêu thích tử vi và thuật chiêm tinh của Ấn Độ.

MB Janam Kundali cũng là phần mềm nghiên cứu chiêm tinh học khá thú vị, thông qua một bản đồ thể hiện địa điểm thiên văn của các hành tinh vào thời điểm bạn được sinh ra, với MB Janam Kundali bạn có thể xem cuộc đời mình sẽ diễn tiến ra sao qua các giai đoạn.


Các tính năng chính của Kundli:

- Tính toán tử vi qua chiêm tinh và thiên văn học Ấn Độ.

- Tạo biểu đồ ngày sinh theo vị trí của hành tinh.

- Tiên đoán mức độ phù hợp của các cặp đôi.


Liên kết tải về - [5.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Kundli 4.53 (Bản chuẩn cuối) - 10/07/2014 Download



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 14 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giải bài tập trang 14 SGK Toán 7 Tập 2 - Biểu đồ là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 7 dễ dàng tìm hiểu về biểu đồ cũng như cách vẽ biểu đồ, những vấn đề liên quan và bài học biểu đồ cùng với những bài tập được giải thế nào. Giải Toán lớp 7 chủ đề biểu đồ với hệ thống đầy đủ nhữn bài giải bài tập toán lớp 7 được trình bày chi tiết và rõ ràng góp phần nâng cao khả năng học tập và củng cố kiến thức của các em học sinh. Mời các bạn học sinh và thầy cô giáo cùng tham khảo chi tiết để ứng dụng cho nhu cầu học tập dễ dàng hơn
  • Tạo biểu đồ hình tròn, vẽ sơ đồ hình tròn trong Excel 2003, 2007, 2010, 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bảng tính Excel hay trong Word đều hỗ trợ người dùng chèn biểu đồ, đặc biệt có rất nhiều kiểu biểu đồ cho bạn lựa chọn: Biểu đồ hình cột, biểu đồ hình tròn, ... Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo biểu đồ hình tròn trong Excel.
  • Tổng hợp cách vẽ đồ thị trên máy tính, laptop
    Vẽ đồ thị trên máy tính sẽ giúp cho người dùng dễ dàng vẽ nhưng biểu đồ, đồ thị hàm số dễ dàng trên máy tính hơn với những công cụ tuyệt vời như Graph, Excel, Graph Plotter,...Trong bài viết tổng hợp
  • Hướng dẫn vẽ, tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Vẽ, tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013 nói riêng và Word nói chung là giải pháp để bạn trình bày văn bản với các bảng dữ liệu thống kê, tính toán, so sánh... cho người đọc dễ hiểu và hình dung hơn. Tuy nhiên nếu như bạn là người mới sử dụng Word 2013 lần đầu thì đây sẽ là trở ngại không hề nhỏ, do vậy mà bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ , tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013 một cách dễ hiểu và chi tiết nhất.
  • Microsoft giới thiệu tính năng Sketchy Shapes mới cho ứng dụng Office
    Microsoft vừa giới thiệu tính năng mới có tên gọi là Sketchy Shapes trên ứng dụng Office cho Windows và Mac. Tính năng này được thiết kế giúp người dùng dễ dàng tạo biểu đồ và mô hình đang thực hiện
  • Toán tử trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toán tử trong Pascal là biểu tượng cho phép trình biên dịch thực hiện các thao tác toán học hoặc logic cụ thể. Để tìm hiểu rõ hơn về toán tử trong Pascal, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Các bài tập tính chu vi hình vuông lớp 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các bài tập tính chu vi hình vuông lớp 3 được tổng hợp và chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các em củng cố kiến thức cũng như luyện tập các dạng bài toán liên quan tới hình vuông trong Toán lớp 3 hiệu quả. Mời các em cùng tham khảo.
  • Cách đăng ký Airpay, tạo tài khoản ví điện tử AirPay
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hướng dẫn cách đăng ký AirPay. Cùng tham khảo cách đăng ký tài khoản ví điện tử AirPay trên điện thoại, máy tính và trải nghiệm những tiện ích dịch vụ an toàn, tiện lợi mà ví điện tử mang lại cho cuộc sống(hỗ trợ thanh toán hóa đơn, sản phẩm, dịch vụ, mua thẻ điện thoại, thẻ game,..)
  • Cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng tạo biểu đồ trong Google Sheets cho phép người dùng vẽ biểu đồ, đồ thị khiến cho văn bản dễ dàng truyền tải thông tin đến người đọc hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng các bạn cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets
  • Word - Cách chèn biểu đồ trong Word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tính năng tạo hay chèn biểu đồ trong Word được nhiều người dùng yêu thích, giúp họ dễ dàng biến các số liệu thống kê, bảng tính, bản tổng kết thành dạng biểu đồ có thể quan sát rõ ràng, dễ hiểu hơn, trong bài viết này Taimienphi sẽ có hướng dẫn cách chèn biểu đồ trong Word chi tiết từng bước.
  • Sử dụng hàm Index tạo biểu đồ tương tác trong Excel
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn đã bao giờ sử dụng hàm Index tạo biểu đồ tương tác trong Excel chưa? Việc dùng hàm Index để tạo biểu đồ tương tác trên Excel có gì khó và phức tạp không? Trong hướng dẫn dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn biết cách dùng hàm tính toán Index để tạo nhanh một biểu đồ tương tác.
  • Cách sử dụng Momo trên máy tính đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    MoMo là ứng dụng ví điện tử phổ biến trên điện thoại giúp người dùng có thể thanh toán hóa đơn và thực hiện các giao dịch. Ngoài ra nếu đang muốn sử dụng MoMo trên máy tính nhưng chưa biết cách làm thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn cách sử dụng Momo trên PC tại đây nhé.
  • Giải bài tập trang 79 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bài trước chúng ta đã được làm quen với biểu thức, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau đi sâu hơn về nội dung này, việc giải bài tập trang 79 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 : Tính giá trị của biểu thức có dễ dàng không các bạn học sinh hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. Với những nội dung về biểu thức hay tính các biểu thức được cập nhật chi tiết trên tài liệu giải toán lớp 3 mời các bạn cùng theo dõi và ứng dụng cho nhu cầu học tập hiệu quả nhất.
Kundli - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kundli được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kundli là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The Night Sky 3/5 Ứng dụng chiêm tinh, quan sát bầu trời và các vì sao
  • Astro Guru 3/5 Ứng dụng tiên tri, đoán tương lai
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm