download AstroSage Kundli Astrology Cho Android

AstroSage Kundli Astrology

 Cho Android

Download AstroSage Kundli Astrology - Ứng dụng chiêm tinh, xem tử vi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/03/2020

AstroSage Kundli Astrology là ứng dụng xem tử vi và chiêm tinh hỗ trợ bạn tạo Kundali của mình, còn được gọi là biểu đồ sinh, biểu đồ Natal hoặc tử vi Vệ đà, các tính năng dự đoán cá nhân Horoscope hàng ngày và hàng tháng. AstroSage Kundli Astrology còn mang đến hệ thông kết hợp tử vi, lịch Hindi, các bài học về chiêm tinh, xem bản đồ hàng ngàn thành phố lớn trên thế giới.


 

1. Giới thiệu về AstroSage Kundli Astrology

AstroSage Kundli Astrology cung cấp các dự đoán Horoscope Life theo ngày, tháng và năm cho bạn, xem các thông tin tử vi hàng ngày, tử vi hàng tuần, tử vi tình yêu hàng tuần, tử vi hàng tháng và tử vi hàng năm; xem các loại biều đồ Shodashvarga, biểu đồ Bhava Chalit.... có thể được xuất, gửi qua email hoặc Bluetooth. Đây là ứng dụng giúp bạn tìm hiểu chiêm tinh một cách có hệ thống với hướng dẫn bằng văn bản và video cùng bài học chiêm tinh thú vị.

astrosage kundli astrology

Download AstroSage Kundli Astrology, Ứng dụng chiêm tinh, xem tử vi trên Android, iPhone

AstroSage Kundli Astrology lưu trữ hàng ngàn lá số tử vi có thể được xem mọi lúc, mọi nơi, tập hợp các bản đồ hàng ngàn thành phố và hỗ trợ Google Maps để tìm vĩ độ và kinh độ của mỗi thành phố. AstroSage Kundli Astrology xem các thông tin chiêm tinh trong nhiều ngôn ngữ, mở biểu đồ được lưu trên thiết bị di động từ AstroSage.com và ngược lại bằng công nghệ đám mây.

2. Các đặc điểm chính của AstroSage Kundli Astrology:

- Cung cấp các dự đoán Horoscope Life.
- Xem các loại biều đồ chiêm tinh.
- Hướng dẫn bằng văn bản và video cùng bài học chiêm tinh.
- Xem bản đồ các thành phố trên thế giới.
- Xuất hoặc gửi biểu đồ qua email, Bluetooth

3. App liên quan

Bên cạnh chiêm tinh thì Xem Bói Bài cũng là ứng dụng khá thú vị trong đó bạn sẽ được dự đoán tương lai và số mệnh qua những lá bài của bộ bài tây, gợi mở những bí ẩn về đường tình duyên, công danh, tài lộc... tuy nhiên các dự đoán trong Xem Bói Bài cũng chỉ mang tính tham khảo và bạn không nên quá mê tin vào việc bói toán.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AstroSage Kundli Astrology được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat astrosage kundli astrology là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AstroSage Kundli Astrology Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Astro Guru 3/5 Ứng dụng tiên tri, đoán tương lai
  • The Night Sky 3/5 Ứng dụng chiêm tinh, quan sát bầu trời và các vì sao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm