download The Night Sky Cho iPhone

The Night Sky

 Cho iPhone

Download The Night Sky - Ứng dụng chiêm tinh, quan sát bầu trời và các vì sao

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/05/2020

The Night Sky là ứng dụng giáo dục hữu ích mang đến cho người dùng Mac một bản đồ thiên văn tương tác tuyệt đẹp, bên cạnh đó với các bài viết chuyên sâu và các công cụ mạnh mẽ The Night Sky giống như một cuốn bách khoa toàn thư về lĩnh vực thiên văn dành cho bạn.



Tính năng đầu tiên phải kể đến trong The Night Sky đó là New Sky View hấp dẫn. Một Sky View với thiết kế hoàn toàn mới, mang tới bầu khí quyển màu sắc rực rỡ mới, hoạt ảnh sinh động và thông tin chi tiết hơn bao giờ hết về các vì sao, vệ tinh, hành tinh, vật thể nằm sâu trong không gian. Tất cả sẽ khiến bạn chìm đắm trong thế giới huyền bí, đẹp mê hồn.

the night sky

Download The Night Sky - Ứng dụng thiên văn hữu ích cho Mac

Bên cạnh đó là trình xem hệ mặt trời 3D, cho phép người dùng The Night Sky khám phá toàn bộ hệ mặt trời với hệ thống 3D lộng lẫy hoàn toàn mới, thậm chí bao gồm cả mặt trời và sao thiên vương. 3D Earch cũng bao gồm hình ảnh đại diện các vệ tinh xung quanh hành tình của chúng ta.

SHEIN là ứng dụng mua sắm online chuyên về mặt hàng thời trang cho phụ nữ với giá cả phải chăng và mẫu mã vô cùng đa dạng, dù xu hướng thời trang hiện tại là gì SHEIN đảm bảo luôn bắt kịp hay thậm chí đi trước đón đầu.

the night sky 2

Tải The Night Sky - Ứng dụng chiêm tinh, quan sát bầu trời và các vì sao

Thông qua tính năng Sky Time Machine trên The Night Sky, người dùng sẽ được du hành về tương lai hoặc quá khứ để xem sự khác biệt giữa bầu trời ở các giai đoạn thời gian khác nhau. Hoặc ngắm bầu trời qua hệ thống quang phổ ánh sáng phong phú, được trình bay đẹp mắt với tính năng Light Spectrum Arrray. Ngoài ra The Night Sky còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm.

Astronomy Events with Push cũng là ứng dụng về lĩnh vực thiên văn với tính năng cung cấp cho người dùng các thông tin liên quan đến thiên văn cùng các hình ảnh về vũ trụ, Astronomy Events with Push được đánh giá như một cổng thông tin hoàn hảo dành cho những người yêu thích thiên văn học.


Liên kết tải về - [141 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Night Sky được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the night sky là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Night Sky Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Astro Guru 3/5 Ứng dụng tiên tri, đoán tương lai
  • Kundli 3,8/5 Phần mềm tính toán tử vi chiêm tinh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm