download Lập trình hướng đối tượng C++ (Tài liệu học lập trình hướng đối tượng C++)

Lập trình hướng đối tượng C++

 (Tài liệu học lập trình hướng đối tượng C++)

Download Lập trình hướng đối tượng C++ - Các bài giảng Lập trình hướng đối tượng C++

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/05/2019

Lập trình hướng đối tượng C++ là bài giảng được trình bày theo dạng Slide, dành cho các bạn học sinh, sinh viên mới bắt đầu học ngôn ngữ lập trình C++. Tài liệu này do giảng viên Hà Văn Sang - Học viện Tài Chính thiết kế, được trình bày ngắn gọn, chuẩn xác, dễ hiểu kèm theo nhiều ví dụ minh họa.


Lập trình hướng đối tượng C++ gồm 6 chương với các nội dung như: giới thiệu về lập trình hướng đối tượng OOP, giới thiệu về C++ (lịch sử phát triển, mở rộng) lớp và đối tượng, kế thừa, tính đa hình và khuôn hình,... Sau mỗi phần đều có các bài tập kiểm tra, củng cố và ôn luyện kiến thức cho người dùng.

Lập trình hướng đối tượng C++ hy vọng sẽ mang đến cho người học kiến thức nền tảng vững chắc về lập trình C++, giúp người học có thể thực hành những bài lập trình cụ thể, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


Lập trình hướng đối tượng C++
Download Lập trình hướng đối tượng C++ - Phần mềm Các bài giảng Lập trình hướng đối tượng C++

Nội dung chính của Lập trình hướng đối tượng C++:

- Tìm hiểu về lập trình hướng đối tượng C++
- Các slide ngắn gọn, chính xác, kèm theo ví dụ minh họa
- Có các bài kiểm tra, củng cố và ôn luyện kiến thức
 

MSWLogo cũng là phần mềm lập trình cho trẻ em với giao diện trực quan  sử dụng nhiều trong trường học để giúp trẻ em học cách thiết kế trò chơi, app đơn giản trên nền tảng Windows, bên cạnh đó MSWLogo còn mang đến bảng màu và các lựa chọn lập trình phong phú.


Liên kết tải về - [700 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Học C++ cơ bản, giới thiệu về ngôn ngữ C++
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong loạt bài viết về học C++ này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và cung cấp cho bạn các khái niệm cơ bản cũng như khái niệm nâng cao về C++, cho cả người mới bắt đầu làm quen cũng như người đã có kinh nghiệm.
  • Lớp và đối tượng trong C#
    Lớp và đối tượng là các khái niệm cơ bản trong lập trình hướng đối tượng. Trong bài học C# hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về khái niệm lớp và đối tượng trong C#.
  • Cài đặt môi trường C
    By Chipu
    C++ là ngôn ngữ lập trình có mục đích và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngôn ngữ lập trình này bao gồm các tính năng lập trình mệnh lệnh (imperative programing), ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng
  • Hướng đối tượng trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Các bài viết trước Taimienphi.vn đã đề cập đến đơn vị, ngày và giờ trong Pascal, vì vậy trong bài viết tiếp theo trong chuỗi chủ đề về Pascal dưới đây, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về hướng đối tượng trong Pascal bao gồm khái niệm và ví dụ minh họa.
  • Interface trong C# là gì?
    Trong các bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cấu trúc (structure) cũng như mảng (array) trong C# là gì. Để tìm hiểu rõ hơn về Interface trong C# là gì, bạn đọc cùng tham khảo
  • Cách thiết lập môi trường lập trình C#
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn các thông tin cơ bản về C# là gì, học C# có khó không. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách thiết lập môi trường cho C# với các bước dưới đây.
  • Tìm hiểu biến trong C#
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về các kiểu dữ liệu trong C# và cách chuyển đổi kiểu dữ liệu trong C#. Trong bài học dưới đây, bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu biến
  • Cách sử dụng Code Blocks viết chương trình C, C++
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Code Blocks là phần mềm biên dịch hỗ trợ hệ điều hành như Linux, Windows hay macOS. Phần mềm này hỗ trợ người dùng viết code, sửa lỗi và biên dịch các chương trình. Nếu như biết cách sử dụng Code Blocks, bạn hoàn toàn có thể viết ra các chương trình đơn giản phục vụ học tập hoặc công việc.
  • Tổng quan về chuỗi (string) trong C++
    Trong bài viết tổng quan về chuỗi (string) trong C++ dưới đây, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về C++, các kiểu biểu diễn chuỗi trong C++. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Top IDE miễn phí tốt nhất cho lập trình C
    C++ là ngôn ngữ lập trình phổ biến và được hầu hết các lập trình viên lựa chọn để phát triển ứng dụng trên thế giới. Để máy tính có thể hiểu được ngôn ngữ lập trình này, bạn sẽ cần đến các IDE (Môi
  • Bloodshed Dev C++ - Hướng dẫn thực thi, biên dịch
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bloodshed Dev C++ là trình biên dịch ngôn ngữ lập trình C, C++ giúp bạn có thể phát triển các ứng dụng C/C++. Để biết cách thực thi, biên dịch trong Bloodshed Dev C++, mời các bạn cùng theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Comment trong C++
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bài học C++ trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt môi trường C++ cũng như giới thiệu các cú pháp C++ cơ bản cho bạn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về comment trong C++ là gì nhé.
Lập trình hướng đối tượng C++ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lập trình hướng đối tượng C++ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lập trình hướng đối tượng c++ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lập trình hướng đối tượng C++ (Tài liệu học lập trình hướng đối tượng C++)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm