download Learn HTML Cho Android

Learn HTML

 Cho Android

Download Learn HTML - Học web bằng HTML trên nền tảng mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/05/2022

Learn HTML là ứng dụng học tập trên di động tạo ra môi trường học tập HTML lý tưởng cho người dùng di động, cơ hội thực hành thực tế và hỗ trợ cộng đồng. Learn HTML sẽ dạy bạn cách thiết kế một trang web bằng HTML, nội dung được lựa chọn cẩn thận thể hiện qua các bài học, kèm các câu đố và đề kiểm tra để đánh giá trình độ người học.


1. Giới thiệu về Learn HTML

Learn HTML cung cấp các bài học viết mã HTML ngắn gọn, dạy bạn những cách thức và con đường để thiết kế một trang web bằng HTML là một ngôn ngữ lập trình thông dụng nhất hiện nay. Các bài học đã được lựa chọn cẩn thận kèm theo các bài kiểm tra, câu hỏi về kiến thức đã học, hoàn thành một loạt các bài tập thực hành và thực hành trong khi viết mã HTML thực. Cho dù bạn muốn phát triển sự nghiệp của mình hay chỉ đơn giản là đạt được một kỹ năng mới, hướng dẫn Learn HTML sẽ hữu ích cho bạn.

learn html

Download Learn HTML cho Android, Học web bằng HTML trên nền tảng mobile

HTML là ngôn ngữ lập trình front-end không thể thiếu trên bất kỳ ứng dụng chạy trên nền web, để viết code, thực thi và chạy mã HTML bạn có thể sử dụng nhiều công cụ khau nhau trên windows. Learn HTML đơn giản để tiếp cận, vừa học vừa chơi mà vẫn có thể nhanh chóng nắm bắt được những kiến thức lập trình cơ bản.

2. Các đặc điểm chính của Learn HTML:

- Học lập trình, viết mã HTML.

- Dạy thiết kế một trang web bằng HTML

- Các bài học với nội dung được lựa chọn cẩn thận.

- Các câu hỏi, bài kiểm tra kiến thức.

3. App liên quan

Còn PhotoMath là ứng dụng học toán trên nền tảng di động với tính năng giúp bạn giải các bài toán nhanh chóng, hoạt động bằng cách sử dụng camera để nhận dạng phép tính, ngay lập tức cho ra kết quả và hiển thị các bước giải của biểu thức toán học, hiện PhotoMath có thể giải quyết được các bài toán liên quan đến số học, số thập phân, phương trình đường thẳng và nhiều loại toán khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn HTML được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn html là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn HTML Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm