download Lines 98 Cho Android

Lines 98

 Cho Android
Download   

Download Lines 98 - Game xếp bóng cổ điển cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/09/2021

Được xem là ứng dụng game đề cao tính giải trí và yếu tố trí tuệ cũng như may mắn, game xếp bóng Lines 98 sẽ khiến người chơi nghiện ngay từ lần đầu chơi. Với đồ hoạ và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời cùng những tính năng tuyệt vời, Lines 98 sẽ đưa bạn vào thế giới game xếp bóng cổ điển trong một giao diện hiện đại.



Lines 98 là một tựa game xếp bóng kết hợp giữa yếu tố trí tuệ và giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như mọi thời đại. Để tìm hiểu xem game này có gì thú vị mà hấp dẫn người chơi đến vậy, Taimienphi.vn mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung về game Lines 98

Lines 98 là một game trí tuệ thú vị và hấp dẫn mà ở đó sẽ bạn cần phải xây dựng các đường bóng cùng màu từ những quả bóng nhiều màu sắc theo chiến thuật của bạn nếu muốn giành được điểm số cao. Bạn có thể tải game Lines 98 từ cửa hàng Google Play và chơi trên máy tính, smartphone và máy tính bảng của mình. Với kích thước ứng dụng khá nhỏ, bạn sẽ không lo Lines 98 chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ thiết bị của mình, ảnh hưởng đến tốc độ làm việc của thiết bị.

Download Lines 98

Download Lines 98 - Game xếp bỏng cổ điển cho Android 

Là một game giải trí vô cùng nhẹ nhàng và đơn giản, Lines 98 sẽ giúp người chơi rèn luyện được khả năng tính toán nhanh nhạy cũng như suy nghĩ logic. Do vậy, game này phù hợp với tất cả các đối tượng người dùng, dù là người lớn hay trẻ nhỏ, đặc biệt là cánh dân "văn phòng".

2. Hướng dẫn cách chơi game Lines 98

Mục tiêu của bạn khi chơi Lines 98 là ghi càng nhiều điểm càng tốt bằng cách xếp các quả bóng cùng màu trên một đường ngang, dọc hoặc chéo. Số lượng bóng tối thiểu có thể gúp bạn ghi điểm là 5. Bạn càng xếp được nhiều quả bóng cùng màu trong cùng một dòng, bạn càng nhận được nhiều điểm.

Nghe thì có vẻ mục tiêu đơn giản nhưng để thực hiện tốt thì lại không hề dễ dàng nên bạn cần phải có chiến lược, suy nghĩ nhanh, tư duy logic để có thể sắp xếp được các quả bóng thật nhanh. Không chỉ vậy, còn có thử thách mà người chơi cần phải vượt qua đó là áp lực thời gian. Theo đó, mỗi lần bạn chọn bóng và di chuyển nó đến vị trí khác (hình vuông trống trên bàn chơi) thì sẽ có 3 quả bóng khác tự động xuất hiện ở các hình vuông trống khác. Nếu không nhanh trí để ghi thật nhiều điểm trước khi các quả bóng lấp đầy bàn chơi thì bạn sẽ không còn cơ hội để ghi điểm nữa. Đây được xem là thử thách lớn khiến bạn khó xếp ít nhất 5 quả bóng gần nhau và ghi điểm. Do vậy, khi chơi hãy quan sát và suy nghĩ thật kỹ với mỗi đường đi nước bước của mình bạn nhé!

Tải Lines 98

Tải Lines 98 - Game xếp bóng kinh điển phiên bản mobile

3. Những điểm nổi bật của Lines 98

Với game Lines 98, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với một thể loại game classic trong thế giới hiện đại. Bên cạnh đó, bạn sẽ thực sự thích thú với game này vì những điểm ưu việt của nó.

Đồ hoạ đẹp và hiệu ứng âm thanh chất lượng

Sau khi download và khởi chạy Lines 98, bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với thế giới đồ hoạ đẹp của nó. Một bàn cờ ô vuông với các quả bóng nhiều màu sắc sẽ cho bạn cảm giác như đang lạc vào một nhà bóng thật của trẻ em ở ngoài đời. Bên cạnh đó, trong game cũng có các hiệu ứng âm thanh để có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn khi chơi.

Giao diện thân thiện với người dùng

Lines 98 có giao diện người dùng khá trực quan và đơn giản với các tính năng và hướng dẫn dễ hiểu để mọi đối tượng người dùng có thể dễ dàng chơi game. Ngoài ra, Lines 98 hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt nên bạn có thể chọn loại ngôn ngữ dễ hiểu và phù hợp với bạn nhất.

Linh hoạt khi chơi

So với nhiều game xếp bóng đang phát hành trên mạng, Lines 98 được đánh giá là game có luật chơi khá linh hoạt. Theo đó, Lines 98 cho phép người chơi hoàn tác nước di chuyển của mình. Đây cũng được xem là tạo cơ hội để người chơi có thể tư duy nhiều hơn và giành nhiều điểm hơn.

Dễ dàng chia sẻ thành tích

Bạn có thể dễ dàng so sánh thành tích của mình với những người chơi khác và thậm chí là chia sẻ thành tích của mình để khoe với bạn bè với tính năng chia sẻ trong game Lines 98.

Tự động lưu trò chơi để tiếp tục chơi

Nếu bạn không có đủ thời gian để hoàn thành một bàn chơi vì có việc gì đó bận và muốn tiếp tục chơi bàn đó sau khi hoàn thành công việc thì bạn cứ hoàn toàn yên tâm đóng game. Lines 98 sẽ tự động lưu bàn mà hiện tại bạn đang chơi và cho phép bạn tiếp tục chơi vào lần vào game sau.

Nhìn chung, mỗi game sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm riêng. Đối với game Lines 98 thì những trải nghiệm ấy có lẽ là tư duy logic và tính giải trí. Hãy download Lines 98 để trải nghiệm sâu sắc hơn bạn nhé!

Download ứng dụng Lines 98 qua Mã QR Code

download lines 98


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lines 98 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lines 98 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lines 98 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm