download Cung Đấu Mobile Cho Android

Cung Đấu Mobile

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1269
  • Size: 250 MB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Cung Đấu Mobile - Game cung đấu hấp dẫn cho Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/10/2020

Cung Đấu Mobile thuộc thể loại game nhập vai cung đấu kết hợp thời trang, nông trại mang tới cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Tham gia Cung Đấu Mobile, bạn sẽ được tư tay xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển, tạo ra một Tử Cấm Thành độc nhất vô nhị theo sở thích của riêng mình.




Giới thiệu Cung Đấu Mobile:

Tương tự như những game cung đấu khác, cốt truyện Cung Đấu Mobile sẽ xoay quanh những trận chiến hậu cung ly kỳ, nơi người chơi xây dựng một đội hình, phe cánh của riêng mình để đối đầu với những nhiệm vụ, thử thách nơi hoàng cung đầy sóng gió. Cơ chế chiến đấu vẫn là đánh theo lượt quen thuộc và dễ chơi. Các tương trong đội hình được phân chia theo từng chức năng khác biệt. Đội hình cũng sẽ dần mạnh hơn thông qua việc tăng cấp kỹ năng, gia tăng thuộc tính trang bị...

cung dau mobile

Download Cung Đấu Mobile - Game cung đấu hấp dẫn cho Android

Cung Đấu Mobile mang đến cho người chơi hệ thống thời trang, ẩm thực, tiểu cảnh, thú cưng đa dạng. Tại đây bạn có thể chế biến đồ ăn thức uống, thay đổi trang phục để tạo ra những Bộ đồ/Món ăn/Tiểu cảnh phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ đặt ra. Ngoài ra, game thời trang này cũng cho phép người chơi kết hôn, cướp hôn, sinh con vô cùng tỷ mỷ.

Đặc biệt, trong Cung Đấu Mobile người chơi còn được trải nghiệm việc xây dựng Cung điện của riêng mình. Đồng nghĩa với việc dù bạn có đạt đến phẩm cấp nào hay không, bạn vẫn là Nữ Hoàng/Vua chúa của chính cung điện đó. Bạn hoàn toàn được tự tay điều khiển, xoay chuyển mọi thứ trong cung điện, toàn quyền lựa chọn những Nam thần, mỹ nữ của thế giới được tôn sùng bởi hàng ngàn người.

cung dau mobile 2

Download Cung Đấu Mobile - Game cuộc chiến nơi hoàng cung cho iPhone

Bên cạnh đó, người Cung Đấu Mobile cũng được trải nghiệm cuộc sống như Hoàng Đế với hậu cung 3000 người, được chơi những mini-game thú vị và mới lạ chưa từng có. Thậm chí, cùng điện xây dựng nên còn có cả khu Chợ đen, hay người chơi cũng được tương tác với các Mỹ nhân, gia tăng thân mật khi đến thăm các nàng mỗi ngày.

Về mặt đồ họa, Cung Đấu Mobile được thiết kế với giao diện 3D khá đẹp mắt và quen thuộc, gồm trường thành, cung cấm tráng lệ, nhân vật cũng mang phong thái của bậc nữ vương, vua chúa với những bộ trang phục lộng lẫy hết mức có thể. Gameplay vẫn là chiến đấu theo lượt và thu thập thẻ tướng vô cùng dễ chơi.

Các tính năng chính của Cung Đấu Mobile:

- Lối chơi mới đầy sáng tạo.
- Hệ thống thời trang, ẩm thực, thú cưng đa dạng.
- Xây dựng cung điện cho riêng mình.
- Tương tác với các nhân vật trong game.

Game liên quan:

360mobi Cung Đình Kế cũng là tựa game cung đấu nổi bật với đồ họa tuyệt đẹp chẳng khác nào một bộ phim cổ trang, 360mobi Cung Đình Kế cũng bao gồm cả lối chơi nhập vai tương tác khá đặc sắc, cho phép người chơi gặp gỡ, giao lưu với nhau trong game.

Code game Cung Đấu Mobile:

Hiện game đã được ra mắt, các bạn có thể tham khảo cách nhận cũng như nhập Code Cung Đấu Mobile tại đây.

Game đã ngừng phát hành


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Cấu hình chơi game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mordhau là một game chặt chém lấy bối cảnh thời trung cổ có lượng người chơi đông đảo hiện nay, game được phát triển bởi studio Triternion. Mordhau mang đến trải nghiệm chiến đấu thời trung cổ với các vũ khí từ kiếm đến cung tên và các loại xe pháo. Hôm nay, cấu hình chơi game Mordhau chính thức được tiết lộ thông qua Steam.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Top phần mềm tăng tốc game, giảm giật lag
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ping cao, giật lag là tình trạng gây nhiều sự ức chế cho các game thủ, đặc biệt là trong thời gian việc "đứt" cáp quang xảy ra thường xuyên. Ngoài ra, tình trạng này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả của trận đấu, khiến trải nghiệm game không được tốt. Trong bài viết này, cùng Taimienphi.vn khám phá Top 5 phần mềm giúp tăng tốc game, giảm giật lag hiệu quả nhé.
  • Code Tỷ Muội Hoàng Cung mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Code Tỷ Muội Hoàng Cung là một trong những thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi nếu đang có ý định tham gia game cung đấu nhập vai này, để mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo, Taimienphi tổng hợp một số cách nhận và nhập Code Tỷ Muội Hoàng Cung mới nhất dành cho bạn đọc.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Code Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp các mã Code Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 mới nhất, game mobile cung đấu vừa ra mắt chính thức vào ngày 20/2/2024 tại Việt Nam, trò chơi liên tục đứng Top 1 trên bảng xếp hạng Google Play và App Store.
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Little Inferno
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào dịp nghỉ giáng sinh cuối năm 2019, Epic Games Store cung cấp rất nhiều tựa game cho người chơi trên hệ thống Windows và macOS, game thủ chỉ việc đăng nhập nhận miễn phí Little Inferno trị giá 5,99$ tại thời điểm này, hãy nhanh tay bổ sung vào bộ sưu tập game miễn phí của bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cung Đấu Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cung đấu mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cung Đấu Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm