download Lingo Web

Lingo

 Web

Download Lingo - Luyện học SGK Tiếng Anh

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/06/2023

Lingo là ứng dụng học tiếng Anh dạng Sách mềm giúp các học sinh tiếp cận sách giáo khoa tiếng Anh dưới dạng một nền tảng học trên máy tính và trên các thiết bị di động. Lingo giúp các học sinh luyện từ vựng và ngữ pháp Tiếng Anh với một hình thức dễ hiểu, trực quan, để các em dễ dàng tiếp thu hơn.


1. Giới thiệu Lingo - App học tiếng Anh theo sách giáo khoa

Sách mềm Lingo được xây dựng dựa trên ý tưởng của phần mềm nổi tiếng thế giới về dạy ngoại ngữ là Duolingo đã được nhiều học sinh và phụ huynh biết đến. Lingo cho iPhone mang đến một cách khác để các em học sinh tiếp cận ngoại ngữ theo một cách khá, giúp học sinh dễ dàng ghi nhớ các cụm từ mới và các quy tắc ngữ pháp cơ bản.

download lingo

Tải Lingo Bee cho Android - Ứng dụng Sách mềm, luyện học SGK Tiếng Anh

Lingo không yêu cầu tạo tài khoản, phụ huynh chỉ cần đăng nhập qua Facebook hoặc Google để vào giao diện học tập, chương trình học từ lớp 1 đến lớp 12 với các cấp độ khác nhau. Các em sẽ học được rất nhiều từ mới mỗi ngày, được luyện tập qua những hình ảnh sinh động, nhận dạng và phát âm mỗi từ ngữ với số lượng vừa phải mỗi ngày.

2. Tải Lingo cho PC, Android, iPhone

Tải LingoBee cho máy tính PC, điện thoại Android, iPhone để học tốt chương trình sách giáo khoa tiếng Anh nhờ các tính năng: 

- Luyện học tiếng Anh trong sách giáo khoa.
- Chương trình từ lớp 1 đến lớp 12.
- Học từ vựng và ngữ pháp mỗi ngày.
- Các bài học đơn giản, dễ hiểu.

3. Bí quyết học tốt tiếng Anh với phần mềm Lingo

Lingo là phần mềm bổ trợ học Tiếng Anh theo Sách giáo khoa do các chuyên gia hàng đầu đến từ Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp cùng NXB Giáo dục Việt Nam xây dựng và phát triển. Để có thể khai thác và sử dụng tốt nhất phần mềm này, cùng Taimienphi.vn khám phá những bí quyết học tiếng Anh cùng Lingo nhé.

- Ôn luyện kiến thức trên lớp với Lingo

Trong quá trình học tập trên lớp, giáo viên thường khó có thể hướng dẫn chi tiết về bài học vì thời gian có hạn hoặc do số lượng học sinh quá đông. Vì vậy, ngoài thời gian học trên lớp, học sinh có thể sử dụng Lingo để ôn luyện lại kiến thức ở nhà. Bằng cách tự học, các em sẽ nhớ được kiến thức lâu hơn, tự chủ hơn mà không cảm thấy chán nản và mệt mỏi.
 

- Xây dựng kế hoạch học tập với Lingo

Hệ thống bài giảng của Lingo luôn được cập nhật đầy đủ, phong phú, bao phủ chương trình học từ lớp 1 đến lớp 12. Không những thế, Lingo cũng cung cấp cho học sinh cách tiếp cận phù hợp nhất với kiến thức từ bộ sách Tiếng Anh Global Success, giúp các em theo sát kiến thức theo hệ thống chủ điểm, chủ đề; đồng thời ôn luyện lại những kiến thức đã được học từ trước đó.

- Hình thành thói quen học tiếng Anh hằng ngày

Hằng ngày, phần mềm học tiếng Anh Lingo sẽ gửi các thông báo, nhắc nhở cho các học sinh để học từ mới, ngữ pháp. Các kiến thức trong sách giáo khoa sẽ được hiển thị trên phần mềm, giúp các em dễ dàng hơn trong việc ôn luyện và học tập tại nhà. Đặc biệt, hệ thống kiến thức từ vựng, ngữ pháp của Lingo được thể hiện qua những hình ảnh, âm thanh trực quan sinh động dựa trên phương pháp học tập mới giúp các em học sinh dễ hiểu, dễ tiếp cận hơn. 
 

4. App liên quan

Online Math cũng là ứng dụng học toán trực tuyến được xây dựng với các chương trình học phong phú, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng độ tuổi, học với thầy cô và bạn bè để tiến bộ cùng nhau, mục tiêu của Online Math chính là giúp học sinh thực hành kỹ năng toán học, phát triển tư duy logic.

 


Liên kết tải về - [56.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lingo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lingo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm