download Online Math Web

Online Math

 Web

Download Online Math - Website học trực tuyến OLM miễn phí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2023

Online Math (OLM.vn) là trang web dạy toán trực tuyến 4.0 kết hợp công nghệ thông tin và giáo dục một cách tinh tế. Online Math không chỉ cung cấp các nội dung học tập mà còn hỗ trợ học sinh làm quen với công nghệ và kỹ năng sử dụng máy tính trong giải quyết các bài toán toán học.


1. Online Math - Học, thi thử và đánh giá năng lực với OLM

Online Math xây dựng nội dung dạy và học khoa học từ môn toán lớp 1 đến lớp 12, các bài học được thiết kế song song với việc phát triển kỹ năng cho học sinh, theo một chương trình hiện đại, bám sát môn Toán của Bộ giáo dục. Mỗi bài toán các em sẽ được thực hành lời giải, hướng dẫn giải chi tiết, tìm điểm sai và rút kinh nghiệm để tiến bộ lên từng ngày.

 online math

Online Math - Website học toán trực tuyến hiệu quả

Online Math còn mang đến kho học liệu đa dạng về môn Toán được chia sẻ bởi các em học sinh trên mọi miền tổ quốc, vừa học thầy vừa học bạn, được thực hiện làm các bài kiểm tra hàng tháng để đánh giá mức độ tiếp thu kiến thức.

2. Những tính năng chính của Online Math

- Website học toán miễn phí.
- Thực hành kỹ năng toán.
- Giúp nhau giải toán.
- Kiểm tra hàng tuần, hàng tháng.

3. Nền tảng học Online công nghệ AI tiên tiến khác

Với mục tiêu giúp các em học sinh phát triển tư duy logic, sự sáng tạo và kỹ năng giải quyết các vấn đề trong học tập, Tutai.vn đã xây dựng hệ thống các khóa học chất lượng cao, phù hợp với từng độ tuổi và trình độ học khác nhau của các em học sinh. Nền tảng Tú Tài mang đến môi trường học tập thân thiện, tương tác và đáng tin cậy, giúp học sinh tự tin vượt qua những khó khăn trong học tập, tiếp cận kiến thức mới.

4. Ứng dụng hỗ trợ học khác

EduBox là ứng dụng hỗ trợ học tập qua chức năng tìm kiếm gia sư cho học sinh, đồng thời cũng là nơi các em sinh viên, giáo viên có thể đăng ký làm gia sư, kết nối người dạy và người học dễ dàng, EduBox giúp tiết kiệm thời gian cho cả đôi bên với thỏa thuận giá cả sòng phẳng, công bằng.

 


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Online Math được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat online math là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mathx 3/5 Học Toán trực tuyến với hàng ngàn video bài giảng
  • Tutai.vn 5/5 Nền tảng học trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm