download Live Cricket TV for Android 1.0

Live Cricket TV for Android

 1.0

Download Live Cricket TV for Android - Theo dõi các trận đấu cricket trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/10/2017

Với Live Cricket TV for Android, người dùng sẽ thỏa thích theo dõi các trận đấu cricket đẳng cấp thế giới, những trận đấu hàng ngày, trận đấu tập cùng tất cả thông tin liên quan đến môn thể thao cricket trên thiết bị Android hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Live Cricket TV for Android còn mang đến cho người xem rất nhiều trận đấu cricket hấp dẫn của Ấn Độ.


Live Cricket TV for Android là ứng dụng chính thức phát video trực tiếp chuyên cung cấp các trận đấu trực tiếp của bảy môn thể thao vô cùng hấp dẫn bao gồm cricket, bóng đá, kabaddi, tennis, đua xe Thể thức 1, cầu lông và hockey.

live cricket tv for android

Ứng dụng Live Cricket TV for Android hoàn toàn miễn phí, và người dùng dễ dàng tìm và tải Live Cricket TV for Android trên các trang mạng chuyên cung cấp phần mềm. Ngoài ra, Live Cricket TV for Android có dung

Fly Play cũng là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến với chất lượng tốt và đường truyền nhanh, ổn định giúp bạn thưởng thức những chương trình giải trí thú vị, đặc biệt Fly Play còn thường xuyên cập nhật những kênh mới, cùng các đài radio địa phương đặc sắc.

Với Live Cricket TV for Android, người dùng luôn được cập nhật tỷ số những trận đấu trực tiếp và hấp dẫn cũng như theo dõi dòng tin tức liên quan đến các trận đấu mới nhất và lịch thi đấu của bảy môn thể thao trên.

Để nghe nhạc trên các thiết bị Samsung, bạn có thể sử dụng Samsung Music để thưởng thức những bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra Samsung Music còn giúp bạn tạo và quản lý danh sách các bài hát.

Phần mềm Live Cricket TV for Android được cung cấp bởi nhà sản xuất Munasakhigopal hiện đã có các phiên bản hỗ trợ hệ điều hành Android từ 3.2 trở lên. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng các thiết bị Android giờ đây hoàn toàn có thể tải Live Cricket TV for Android về máy và thưởng thức các trận đấu thú vị thật dễ dàng.

Các tính năng chính của Live Cricket TV for Android:

- Theo dõi tỷ số, lịch thi đấu, trận đấu phát sóng trực tiếp.

- Hỗ trợ hệ điều hành Android từ 3.2 trở lên.

- Dung lượng nhỏ gọn.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live Cricket TV for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live cricket tv for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live Cricket TV for Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm