download Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty 2024 mẫu 1

Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty

 2024 mẫu 1

Download Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty - Kịch bản chương trình giao lưu văn nghệ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/01/2024

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp Tết đến xuân về, khắp các cơ quan, công ty lại cùng nhau tổ chức lễ tất niên sum vầy ấm cúng và trong dịp đó không thể thiếu những lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty ngắn gọn, súc tích nhưng cũng không kém phần sôi nổi, thú vị. Cùng chúng tôi tham khảo những lời dẫn hay và ý nghĩa dưới đây góp phần cho sự thành công của chương trình nhé.


Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty sẽ do MC của chương trình thể hiện, với tinh thần vui vẻ, hòa đồng là chính. Bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thêm những lời dẫn khác có liên quan như: lời dẫn chương trình tiệc cuối năm, lời dẫn chương trình liên hoan cuối năm, lời dẫn chương trình tổng kết cuối năm của công ty, kịch bản mc tiệc tất niên, kịch bản chương trình tiệc cuối năm, lời dẫn chương trình mẫu, kịch bản dẫn chương trình văn nghệ, lời dẫn chương trình hội nghị…

loi dan chuong trinh giao luu van nghe tat nien cong ty

1. Khi nào thì sử dụng lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty?

Đối với các hộ gia đình thì có bữa cơm tất niên, riêng đối với các công ty, doanh nghiệp cũng có những bữa tiệc tất niên, liên hoan cuối năm để anh chị em nhân viên cảm thấy thoải mái, vui vẻ và cũng là dịp để mọi người có cơ hội được giao lưu văn nghệ, trò chuyện, tham gia trò chơi nhiều hơn. Tiệc tất niên có thể được thực hiện ở công ty hoặc cũng có thể được thuê ở một nhà hàng, khách sạn nào đó. MC là nhân viên của công ty hoặc cũng có thể thuê MC sự kiện ở ngoài. Dù là trong trường hợp nào đi chăng nữa thì người dẫn chương trình cũng cần phải có kịch bản hoàn chỉnh và lời dẫn chỉn chu làm khung sườn và sau đó thì tùy cơ ứng biến tùy thuộc vào tình hình cụ thể mà MC sẽ có sự ứng biến khác nhau sao cho phù hợp nhất có thể.

Một kịch bản chương trình giao lưu văn nghệ được chuẩn bị chu đáo và thể hiện qua lời dẫn chương trình của MC sẽ giúp chương trình diễn ra được vui vẻ và thuận lợi hơn, do đó kịch bản chương trình giao lưu văn nghệ phải được tính toán chi tiết cẩn thận và còn phải lường trước được những tình huống đột xuất.

2. Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty có những nội dung gì?

Mở đầu

Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty phải có phần mở đầu là phần của MC gửi lời chào, lời chúc sức khỏe tới tất cả các em chị em nhân viên trong công ty, cùng quý đại biểu, quý khách quý. Lời dẫn ngắn gọn, sang trọng và thể hiện sự chào đón nồng nhiệt các thành viên đang có mặt tại buổi tiệc tất niên. Đây là nội dung quan trọng vì nếu như phần dẫn đầu hơi “phô” và không có hồn thì chắc chắn sẽ không thể nào thu hút được sự quan tâm, tham gia của khán giả chính vì thế rất cần sự chỉn chu ngay từ những phút đầu tiên.

Vào dịp cuối năm, các cơ quan, tổ chức thường tổ chức tiệc liên hoan cuối năm để tổng kết lại một năm hoạt động của công công ty, vì thế cần có một kịch bản tổ chức tiệc liên hoan cuối năm được chuẩn bị chu đáo để cho chương trình diễn ra suôn sẻ, trong nội dung kịch bản tổ chức tiệc liên hoan cuối năm không thể thiếu được các mục giao lưu văn nghệ xen kẽ.

Phần thân

Giới thiệu các vị đại biểu, các vị khách quý có mặt trong buổi lễ là điều không thể nào bỏ qua. Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty phải ghi rõ và chính xác tên của các vị đại biểu tham gia chương trình, có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay. Thử tưởng tượng nếu MC cất tiếng nói của mình lên và đọc sai tên hoặc chức vụ của khách mời thì chắc chắn họ sẽ cảm thấy không hài lòng và thoải mái chút nào. Vì thế nội dung này cần phải được hết sức chú ý. Ngoài ra những thông tin quan trọng khác như giới thiệu tiết mục, giao lưu…đã được chúng tôi cập nhật trong văn bản các bạn có thể tìm hiểu thêm.

Phần kết

Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty có mở, có thân thì chắc chắn phải có kết. Phần cuối chương trình các bạn có thể gửi lời cảm ơn tới quý anh chị em nhân viên, các vị khách quý đã có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay và một lần nữa xin được gửi lời chào, lời chúc tới tất cả quý anh chị và các bạn.

Nhìn chung lời dẫn chương trình tất niên công ty chỉ là khung sườn mà thôi, đối với một MC rất cần sự nhanh nhạy ứng phó trong lời dẫn chương trình tất niên công ty, linh hoạt trên sân khấu. Không chỉ là tiếng nói, kỹ năng dẫn dắt vấn đề mà về đầu tóc, trang phục của bạn cũng phải được chỉn chu để làm sao đẹp nhất có thể.

Một trong những mẫu lời dẫn chương trình hay chọn lọc được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay đó là mẫu lời dẫn chương trình Trung thu, mẫu lời dẫn được sử dụng vào đêm trung thu giúp cho những bữa tiệc tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi được trở nên sinh động và đặc sắc nhất, mẫu lời dẫn chương trình Trung Thu bạn có thể tham khảo trực tuyến hoặc cũng có thể tải về để áp dụng sử dụng nhé.

Mời bạn cùng tham khảo lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty được chúng tôi cung cấp và gửi tới quý độc giả. Tết đang đến rất cận kề, sau một năm làm việc vất vả, tất niên cũng là dịp để anh chị em nhân viên có thể ngồi lại cùng quây quần bên nhau, tâm sự, giao lưu cùng nhau thể hiện tình đoàn kết và gắn bó với nhau nhiều hơn. Lời dẫn mà Taimienphi.vn cung cấp mang tính chất tham khảo bạn có thể tải miễn phí về máy và sử dụng nếu cần.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty 2024 mẫu 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm