Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty sẽ do MC của chương trình thể hiện, với tinh thần vui vẻ, hòa đồng là chính. Bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thêm những lời dẫn khác có liên quan như: lời dẫn chương trình tiệc cuối năm, lời dẫn chương trình liên hoan cuối năm, lời dẫn chương trình tổng kết cuối năm của công ty, kịch bản mc tiệc tất niên, kịch bản chương trình tiệc cuối năm, lời dẫn chương trình mẫu, kịch bản dẫn chương trình văn nghệ, lời dẫn chương trình hội nghị…
1. Khi nào thì sử dụng lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty?
Đối với các hộ gia đình thì có bữa cơm tất niên, riêng đối với các công ty, doanh nghiệp cũng có những bữa tiệc tất niên, liên hoan cuối năm để anh chị em nhân viên cảm thấy thoải mái, vui vẻ và cũng là dịp để mọi người có cơ hội được giao lưu văn nghệ, trò chuyện, tham gia trò chơi nhiều hơn. Tiệc tất niên có thể được thực hiện ở công ty hoặc cũng có thể được thuê ở một nhà hàng, khách sạn nào đó. MC là nhân viên của công ty hoặc cũng có thể thuê MC sự kiện ở ngoài. Dù là trong trường hợp nào đi chăng nữa thì người dẫn chương trình cũng cần phải có kịch bản hoàn chỉnh và lời dẫn chỉn chu làm khung sườn và sau đó thì tùy cơ ứng biến tùy thuộc vào tình hình cụ thể mà MC sẽ có sự ứng biến khác nhau sao cho phù hợp nhất có thể.
Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty phải có sự chuẩn bị chu đáo và MC cần có giọng đọc hay, pha lẫn các yếu tố hài hước để chương trình được vui vẻ hơn, tuy nhiên lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty chỉ là khung sườn, yếu tố quyết định vẫn là sự linh hoạt của MC.
2. Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty có những nội dung gì?
Mở đầu
Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty phải có phần mở đầu là phần của MC gửi lời chào, lời chúc sức khỏe tới tất cả các em chị em nhân viên trong công ty, cùng quý đại biểu, quý khách quý. Lời dẫn ngắn gọn, sang trọng và thể hiện sự chào đón nồng nhiệt các thành viên đang có mặt tại buổi tiệc tất niên. Đây là nội dung quan trọng vì nếu như phần dẫn đầu hơi “phô” và không có hồn thì chắc chắn sẽ không thể nào thu hút được sự quan tâm, tham gia của khán giả chính vì thế rất cần sự chỉn chu ngay từ những phút đầu tiên.
Khác mời tham dự tiệc tất niên công ty sẽ được gửi mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên và cũng sẽ được giới thiệu trong phần mở đầu này, trong mẫu thời mời tham dự tiệc tất niên sẽ điểm qua những nội dung trong buổi tiệc để các khách mời được rõ hơn.
Phần thân
Giới thiệu các vị đại biểu, các vị khách quý có mặt trong buổi lễ là điều không thể nào bỏ qua. Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty phải ghi rõ và chính xác tên của các vị đại biểu tham gia chương trình, có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay. Thử tưởng tượng nếu MC cất tiếng nói của mình lên và đọc sai tên hoặc chức vụ của khách mời thì chắc chắn họ sẽ cảm thấy không hài lòng và thoải mái chút nào. Vì thế nội dung này cần phải được hết sức chú ý. Ngoài ra những thông tin quan trọng khác như giới thiệu tiết mục, giao lưu…đã được chúng tôi cập nhật trong văn bản các bạn có thể tìm hiểu thêm.
Phần kết
Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty có mở, có thân thì chắc chắn phải có kết. Phần cuối chương trình các bạn có thể gửi lời cảm ơn tới quý anh chị em nhân viên, các vị khách quý đã có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay và một lần nữa xin được gửi lời chào, lời chúc tới tất cả quý anh chị và các bạn.
Nhìn chung lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty chỉ là khung sườn mà thôi, đối với một MC rất cần sự nhanh nhạy, linh hoạt trên sân khấu. Không chỉ là tiếng nói, kỹ năng dẫn dắt vấn đề mà về đầu tóc, trang phục của bạn cũng phải được chỉn chu để làm sao đẹp nhất có thể.
Với những bạn mà chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa để đón năm mới, việc chuyển bàn thờ gia tiên cũng nên hết sức thận trọng, tham khảo văn khấn chuyển bàn thờ gia tiên để đổi vị bàn thờ nhà mình sang chỗ mới hợp phong thủy và mang lại nhiều may mắn hơn cho gia đình mình
Mời bạn cùng tham khảo lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty được chúng tôi cung cấp và gửi tới quý độc giả. Tết đang đến rất cận kề, sau một năm làm việc vất vả, tất niên cũng là dịp để anh chị em nhân viên có thể ngồi lại cùng quây quần bên nhau, tâm sự, giao lưu cùng nhau thể hiện tình đoàn kết và gắn bó với nhau nhiều hơn. Lời dẫn chương trình tất niên công ty mà Taimienphi.vn cung cấp mang tính chất tham khảo bạn có thể tải miễn phí về máy và sử dụng nếu cần.
Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh vào lớp 1 cũng là nội dung được những người tổ chức khai giảng quan tâm, đặc biệt là những MC của chương trình có nhiệm vụ dẫn dắt buổi lễ, nắm được lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh vào lớp 1 sẽ giúp các MC ứng xử linh hoạt với các tình huống xảy ra.