download Love Test Cho Android

Love Test

 Cho Android

Download Love Test - Máy đo tình yêu, tính sác xuất 2 người đến với nhau

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/11/2018

Love Test là ứng dụng bói tình yêu khá thú vị dành cho những đôi lứa đang trong thời gian hẹn hò, nếu đang yêu và muốn kiểm tra sác xuất 2 người có đến được với nhau không thì Love Test sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.



Cách sử dụng Love Test cho Android cũng khá đơn giản, đầu tiên bạn nhập tên của hai người cần đo tình cảm. Tiếp đến là trả lời 10 câu hỏi và thuật toán độc đáo về các biểu hiện, việc làm mà hai người làm cùng nhau để xem bạn và họ có hợp nhau hay không.

love test

 

Download Love Test - Ứng dụng đo mức độ yêu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cut Cut là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn tạo nên những bức ảnh độc đáo, đặc biệt với Cut Cut bạn có thể sử dụng kỹ năng cắt ghép giống như các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính.

Kết quả của Love Test cho iPhone sẽ được tính dưới dạng phần trăm. Người dùng có thể thử qua 4 bài kiểm tra tình yêu khác nhau. Dựa vào kết quả tính toán, bạn cũng biết được xác xuất thành công của mối quan hệ khi 2 người đến với nhau.

love test 2

Tải Love Test - Máy đo tình yêu, tính sác xuất 2 người đến với nhau

Tuy nhiên, Love Test là ứng dụng chỉ mang tính giải trí vì vậy bạn không nên tin tưởng hoàn toàn về kết quả được đưa ra. Điều này sẽ làm tổn thương hoặc ảnh hưởng tới cảm xúc cũng như mối quan hệ của 2 người. Tình cảm hay mối quan hệ của mỗi người là do chính người đó cố gắng và xây dựng. Mọi kết quả tính toán chỉ ý nghĩa giải trí.

Bạn tham khảo thêm bộ sưu tập ảnh tình yêu với nhiều bức ảnh lãng mạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích công việc, bạn lựa chọn những ảnh tình yêu phù hợp nhất với mình, với cảm xúc và độ tuổi để làm ảnh avatar, anh đại diện, ảnh bìa Facebook...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Love Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat love test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Love Test Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crystal Ball 3/5 Ứng dụng bói tình yêu, công việc, học tập...
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm