download Luật an ninh mạng 2018

Luật an ninh mạng

 2018

Download Luật an ninh mạng - Dự thảo luật an ninh mạng mới nhất

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2022

Luật an ninh mạng là bộ luật dự thảo đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay do Bộ công an chủ trì soạn thảo. Toàn bộ nội dung luật an ninh mạng sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ chi tiết dưới đây. Các bạn có thể lưu lại để tham khảo và nghiên cứu chi tiết hơn những điều khoản, quy định mà mình quan tâm.


Theo dự kiến, dự thảo Luật an ninh mạng sẽ được trình lên Quốc hội xem xét và cho ý kiến vào kỳ hợp thứ 4 và thông qua tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về nội dung luật an ninh mạng thì việc cập nhật các thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích, giúp các bạn nhanh chóng nắm bắt được các thông tin chủ chốt, quan trọng.

luat an ninh mang

Dự thảo luật an ninh mạng mới nhất 2018

 

1. Toàn bộ nội dung luật an ninh mạng bao gồm 6 chương, với 64 điều

- Chương 1: Những quy định chung cần nắm được về luật an ninh mạng
- Chương 2: Các điều khoản về bảo vệ an ninh mạng
- Chương 3: Hướng dẫn triển khai công tác an ninh mạng
- Chương 4: Đào tạo, phát triển nguồn nhân lực an ninh mạng
- Chương 5: Trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân
- Chương 6: Các điều khoản thi hành luật an ninh mạng

Thông qua nội dung các chương được phân chia rất rõ ràng, chi tiết trong bộ luật an ninh mạng, các bạn có thể dễ dàng xác định được các nội dung cần tham khảo, nghiên cứu để từ đó nhanh chóng tìm kiếm các thông tin liên qua.

Việc ban hành luật an ninh mạng đối với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay là rất cần thiết. Bộ luật an ninh mạng đưa ra các quy định về nguyên tắc, biện pháp và nội dung các công tác an ninh mạng. Từ đó quản lý các hoạt động đảm bảo triển khai công tác an ninh mạng và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân đang có nhu cầu sử dụng, quản lý không gian mạng của nước ta.

 

2. Luật an ninh mạng được áp dụng với những đối tượng nào?

- Luật an ninh mạng được áp dụng đối với các cơ quan tổ chức, cá nhân là người VIỆT NAM đang trực tiếp tham gia hoặc có liên quan tới việc quản lý, cung cấp hoặc đang sử dụng không gian mạng và bảo vệ an ninh mạng.

- Các cơ quan, tổ chức, cá nhân là người nước ngoài đang trực tiếp tham gia hoặc là có liên quan đến hoạt động quản lý, cung cấp và sử dụng không gian mạng và bảo vệ an ninh mạng.

Để dễ dàng nắm bắt được các nội dung cơ bản, quan trọng của bộ luật an ninh mạng, các bạn cần tìm hiểu trước phẩn giải thích các thuật ngữ chuyên ngành liên quan đến an ninh mạng như an ninh mạng là gì, an ninh mạng quốc gia là gì. Hay phần giải thích về các thuật ngữ như khủng bố mạng, gián điệp mạng, tấn công mạng hay tội phạm mạng....

Dù chưa được thông qua nhưng việc cần thiết phải ban hành luật an ninh mạng đang được rất nhiều ủng hộ để bảo vệ các quyền lợi hợp pháp và có những chế tài xử lý các hành vi vi phạm một cách chính đáng. Sau khi dự thảo luật an ninh mạng được chính thức có hiệu lực, tất cả các đối tượng được quy định áp dụng luật an ninh mạng sẽ phải nghiêm chỉnh chấp hành các điều khoản này.

Bên cạnh nội dung luật an ninh mạng, luật nhà ở và các quy định về chỗ ở, quyền sở hữu, sử dụng nhà ở cũng là nội dung rất quan trọng được nhiều người quan tâm. Mời các bạn tham khảo thêm các quy định về luật nhà ở mới nhất có hiệu lực chính thức từ ngày 20/10/2015.


Liên kết tải về - [787,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật an ninh mạng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật an ninh mạng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật an ninh mạng 2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm