download Luật phòng chống bạo lực gia đình File DOC

Luật phòng chống bạo lực gia đình

 File DOC

Download Luật phòng chống bạo lực gia đình - Quy định xử phạt bạo lực gia đình

Thu Hà  cập nhật: 14/11/2017

Luật phòng chống bạo lực gia đình số 02/2007/QH12 quy định đầy đủ về trách nhiệm của các cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức trong việc phòng, chống bạo lực gia đình và xử lý vi phạm pháp luật về phòng chống bạo lực gia đình. Các bạn có thể tham khảo Luật phòng chống bạo lực gia đình mới nhất để tránh những rủi ro về mặt pháp lý.


Toàn bộ các hành vi bạo lực gia đình đã được Luật phòng chống bạo lực gia đình số 02/2007/QH12 quy định đầy đủ, chi tiết, theo đó, những công dân vi phạm sẽ phải chịu sự xử lý theo pháp luật quy định. Luật phòng chống bạo lực gia đình số 02/2007/QH12 đã trở thành một văn bản pháp lý vững chắc để ngăn ngừa, giảm thiểu các hành vi bạo lực gia đình, bảo vệ được các nạn nhân của bạo lực gia đình, quy định đầy đủ về trách nhiệm của các cá nhân, gia đình, cơ quan,... trong công tác phòng, chống bạo lực gia đình.


Luật phòng chống bạo lực gia đình
Download Luật phòng chống bạo lực gia đình - Quy định xử phạt bạo lực gia đình

Bạo lực gia đình đang là một vấn đề được cả xã hội quan tâm, vấn đề này đã gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, vi phạm đến quyền, danh dự, nhân phẩm và tính mạng của mỗi cá nhân, vì vậy, sự ra đời của Luật phòng chống bạo lực gia đình số 02/2007/QH12 đã tác động rất lớn đến thực trạng bạo lực gia đình hiện nay, giúp giảm thiểu các hành vi bạo lực gia đình, bảo vệ được những đối tượng của hành vi bạo lực gia đình, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Bên cạnh đó các quy định về luật trẻ em cũng là nội dung được rất nhiều người quan tâm, luật trẻ em đã chỉ ra rất rõ quyền, bổn phận của trẻ em cũng như những quy định, nguyên tắc trong việc bảo vệ trẻ em để trẻ em được phát triển toàn diện và đầy đủ nhất.

Luật phòng chống bạo lực gia đình số 02/2007/QH12 là một văn bản Luật đầy đủ và có tính chặt chẽ, thực thi cao. Trong đó, Luật đã đưa ra nguyên tắc phòng, chống bạo lực ghia đình, nghĩa vụ của người có hành vi bạo lực gia đình, quyền và nghĩa vụ của các cá nhân bạo lực gia đình, quy định một số chính sách của Nhà nước về phòng, chống bạo lực gia đình,...

Đối tượng thực hiện Luật phòng chống bạo lực gia đình số 02/2007/QH12 là toàn bộ công dân trong xã hội, công dân nào vi phạm các hành vi bạo lực gia đình sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Các địa phương, cơ quan, trường học cần tổ chức tuyên truyền Luật phòng chống bạo lực gia đình để tất cả công dân có thể tự ý thức được hành vi của mình, giúp cho quá trình thực hiện Luật được thống nhất, xuyên suốt hơn.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm bộ luật dân sự mới nhất để tìm hiểu các quy định về pháp lý, chuẩn mực pháp lý trong cách cư xử của các pháp nhân, cá nhân, việc nắm rõ các nội dung của bộ luật dân sự sẽ giúp cho các công dân chủ động hơn trong việc sống tuân thủ pháp luật và bảo vệ quyền lợi chính đáng của bản thân.



Liên kết tải về - [92 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật phòng chống bạo lực gia đình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật phòng chống bạo lực gia đình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật phòng chống bạo lực gia đình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật phòng chống bạo lực gia đình File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm