download Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt File DOC

Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt

 File DOC

Download Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt - Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt sửa đổi

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 70/2014/QH13 được ra đời nhằm bổ sung, sửa đổi một số nội dung trong Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 27/2008/QH12, các bạn cần lưu ý để cập nhật những thông tin pháp luật mới nhất để thực hiện.


Để giúp cho Luật thuế tiêu thụ đặc biệt đảm bảo được tính thực thi và thống nhất trong quá trình thực hiện, Quốc hội đã ban hành Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 70/2014/QH13 để bổ sung, thay đổi một số điều khoản sao cho phù hợp. Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 70/2014/QH13 sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật thuế tiêu thụ đặc biệt.


Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt
Download Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt

Ngoài ra luật kế toán cũng là văn bản pháp luật được rất nhiều người quan tâm mà các bạn có thể tham khảo thêm hoặc chia sẻ với bạn bè đang làm việc trong lĩnh vực này, toàn bộ nội dung luật kế toán, những quy định về luật kế toán mới nhất được cập nhật và đăng tải dưới đây rất đầy đủ, các bạn có thể lưu lại để tìm hiểu kỹ hơn một cách thuận tiện nhất.

Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 70/2014/QH13 sửa đổi điểm g khoản 1 Điều 2, khoản 3 Điều 3, sửa đổi, bổ sung Điều 6, Điều 7 và điều chỉnh biểu thuế tiêu thụ đặc biệt đối với các loại hàng hóa, dịch vụ tương ứng và thời gian bắt đầu thực hiện mức thuế áp dụng đối với từng hàng hóa, dịch vụ đó.

Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 70/2014/QH13 hoàn thiện hơn so với Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 27/2008/QH12, tuy nhiên, Luật sửa đổi vẫn phải được xây dựng dựa trên những quy định Luật được xây dựng trước đó, luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 27/2008/QH12 giúp quy định cụ thể về các đối tượng chịu thuế, không chịu thuế, người nộp thuế tiêu thụ đặc biệt, các căn cứ tính thuế, hoàn thuế, khấu trừ thuế và giảm thuế tiêu thụ đặc biệt hiện nay.



Liên kết tải về - [74 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật sửa đổi, bổ sung luật thuế tiêu thụ đặc biệt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm