download Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt File DOC

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt

 File DOC

Download Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt - Các quy định về thuế tiêu thụ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/11/2017

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 27/2008/QH12 quy định về đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt, các đối tượng không chịu thuế, quy định về người nộp thuế, căn cứ tính thuế, hoàn thuế, khấu trừ thuế và các trường hợp giảm thuế tiêu thụ đặc biệt,...


Bài viết này giới thiệu đến các bạn Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 27/2008/QH12 chính thức có hiệu lực từ ngày 01/04/2009, qua đó, các bạn có thể nắm bắt được một số quy định về thuế tiêu thụ đặc biệt đối với các hàng hóa chịu thuế đặc biệt như thuốc lá, xì gà, rượu bia, xe mô tô, vàng mã, hàng mã và một số dịch vụ được liệt kê tính thuế tiêu thụ đặc biệt.


Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt
Download Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt - Các quy định về thuế tiêu thụ

 

Ngoài ra nếu các bạn quan tâm đến các quy định về bảo hiểm xã hội thì có thể tham khảo thêm luật bảo hiểm xã hội để tìm hiểu chi tiết hơn các quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động khi tham gia bảo hiểm xã hội, với các đơn vị sử dụng lao động thì việc tìm hiểu về luật bảo hiểm xã hội cũng rất cần thiết để bảo đảm việc tuân thủ các quy định mà pháp luật đã đề ra.

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 27/2008/QH12 quy định rõ người nộp thuế tiêu thụ đặc biệt được thuế khi hàng tạm nhập khẩu, tái xuất khẩu, hàng hóa là nguyên liệu nhập khẩu để sản xuất, gia công xuất khẩu,... Người nộp thuế sản xuất hàng hóa thuộc đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt bằng nguyên liệu đã nộp thuế tiêu thụ đặc biết nếu có chứng từ hợp pháp sẽ được khấu trừ số thuế đã nộp.

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 27/2008/QH12 đưa ra các diện cụ thể được giảm thuế nhưng không quá 30% số thuế phải nộp trong một năm. Bên cạnh đó, các bạn có thể cập nhật thông tin thuế tiêu thụ đặc biệt mới nhất thông qua Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 70/2014/QH13 chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2016, luật sửa đổi bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 70/2014/QH13 sẽ có giá trị thay cho những điều khoản tương ứng đã sửa đổi, bổ sung đã được ban hành trước đó.



Liên kết tải về - [178 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật thuế tiêu thụ đặc biệt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm