download Luật sửa đổi các luật về thuế File DOC

Luật sửa đổi các luật về thuế

 File DOC

Download Luật sửa đổi các luật về thuế - Quy định luật về thuế sửa đổi mới nhất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/11/2017

Nhằm giúp các cá nhân, doanh nghiệp có thể thuận tiện hơn trong việc cập nhật và áp dụng văn bản pháp luật về thuế mới nhất hiện nay, bài viết giới thiệu đến các bạn Luật sửa đổi các luật về thuế số 71/2014/QH13 để các bạn có thể áp dụng.


Để quản lý thuế một cách hiệu quả, việc xây dựng được một văn bản Luật quy định về thuế chặt chẽ, đầy đủ chính là yêu cầu bức thiết hiện nay, vì vậy, Luật sửa đổi các luật về thuế số 71/2014/QH13 đã được Quốc hội thông qua để sửa đổi, bổ sung một số điều của các Luật về thuế thu nhập cá nhân, thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập của doanh nghiệp,...


Luật sửa đổi các luật về thuế
Download Luật sửa đổi các luật về thuế

Các doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về luật doanh nghiệp, các quy định về thành lập, hoạt động của doanh nghiệp, việc cập nhật các quy định mới nhất về luật doanh nghiệp là rất cần thiết để các đơn vị làm việc và hoạt động theo đúng quy định pháp luật đề ra.

Luật sửa đổi các luật về thuế số 71/2014/QH13 sửa đổi một số điều khoản, nội dung việc đăng ký thuế, quy định mới về một số thuế hiện nay như thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN, thuế Môn bài,... Theo đó, Luật sửa đổi các luật về thuế số 71/2014/QH13 được đánh giá là khá hoàn thiện, đầy đủ và có tính thực thi cao hơn so với những văn bản Luật về thuế trước đó.

Luật sửa đổi các luật về thuế số 71/2014/QH13 sẽ chính thức có giá trị thực thi thay cho những nội dung, điều khoản mà Luật đã ban hành trước đó. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 70/2014/QH13 để nắm bắt được một số nội dung Luật sửa đổi, bổ sung Luật thuế tiêu thụ mới nhất, luật sửa đổi, bổ sung Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt số 70/2014/QH13 giúp hoàn thiện hơn về Luật thuế tiêu thụ, giúp cho các quy định mang tính thực thi cao.



Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật sửa đổi các luật về thuế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật sửa đổi các luật về thuế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật sửa đổi các luật về thuế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật sửa đổi các luật về thuế File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm