download Macaws Bridges Mod 1.15.2

Macaws Bridges Mod

 1.15.2

Download Macaws Bridges Mod - Mod bổ sung cây cầu vào Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

Macaw's Bridges Mod thêm nhiều loại cầu khác nhau vào thế giới Minecraft mở đường cho việc đi lại thuận tiện hơn. Hiện tại, Minecraft mod này đang có 17 loại cầu, trong đó lan can cầu đang được phát triển và tác giả cũng có kế hoạch thêm nhiều loại cầu mới, vật liệu mới để xây dựng cầu trong các bản update tương lai.


 

1. Giới thiệu Macaws Bridges Mod

Macaw's Bridges Mod là bản mod tuyệt vời được thiết kế dành cho những ai đang tìm kiếm một cách đơn giản và dễ dàng để xây dựng những cây cầu nối liền 2 bên bờ của con sông, hẻm núi, khoảng trống... Bản chất của bản mod này cực kỳ đơn giản và không bao gồm nhiều yếu tố phức tạp. Các loại cầu có thiết kế và được xây dựng từ nhiều loại vật liệu khác nhau.

macaws bridges mod

Hiện tại, Macaw's Bridges Mod bao gồm 17 loại cầu để người chơi lựa chọn, xây dựng và kết nối 2 bên bờ trong thế giới Minecraft của mình. Điều ấn tượng nhất về các cây cầu của mod là mỗi một cây cầu đều có thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Bản mod chỉ mới được ra mắt trong một khoảng thời gian rất ngắn nên nó vẫn đang ở giai đoạn đầu phát triển, và tác giả có kế hoạch triển khai nhiều nội dung mới thú vị thông qua các bản cập nhật trong tương lai, nếu bạn chọn để dùng thử bản Mod Minecraft này, bạn cũng sẽ có rất nhiều điều để mong đợi.

macaws bridges mod 2

2. Hướng dẫn cài đặt Macaw's Bridges Mod

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Superheroes X Mod đưa các nhân vật anh hùng Marvel và DC được yêu thích nhất thế giới vào game Minecraft. Sau khi cài đặt Superheroes X Mod bạn sẽ được hóa thân thành Kid Flash, Deadpool, Superboy, Black Panther, Iron Man, Aquaman, Ant-Man...


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macaws Bridges Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macaws bridges mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Macaws Bridges Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm