download CobbleForDays Mod 1.15.2

CobbleForDays Mod

 1.15.2

Download CobbleForDays Mod - Mod thêm máy farm đá cuội

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/02/2020

CobbleForDays Mod bổ sung vào game Minecraft một máy farm đá cuội đơn giản (Cobblestone generator), với 5 phiên bản khác nhau. Mỗi loại máy trong CobbleForDays Mod có công thức chế tạo cũng như công suất hoạt động riêng.


 

1. Giới thiệu CobbleForDays Mod

Farm đá cuội là một kỹ thuật sử dụng máy Cobblestone generator để sản xuất đá cuội mà không phá hỏng địa hình. Có rất nhiều lý do để chế tạo một máy farm đá cuội, chẳng hạn như tiết kiệm thời gian di chuyển từ nơi cư trú đến địa điểm khai thác, tránh làm hỏng tính nguyên vẹn của một hang động hay nơi cứ trú dưới lòng đất, cần một lượng lớn đá cuội nhiều hơn so với việc có được từ mining, để tạo một đồ vật tự lành như tường và sàn nhà, để trang trí và nhiều hơn nữa.

cobblefordays mod

Bạn có thể dễ dàng chế tạo một máy farm đá cuội cơ bản, nhưng chiếc máy này có nhiều hạn chế nhất định và CobbleForDays Mod sẽ góp phần loại bỏ những hạn chế này bằng cách mang đến cho bạn 5 phiên bản máy farm đá cuội tự động. Với bản Mod Minecraft này bạn không phải xây dựng nhiều block chức năng để farm đá cuội, mà toàn bộ quy trình trộn nước và lava đều diễn ra tại một block duy nhất.

cobblefordays mod 2

Do đó, nếu bạn đã mệt mỏi với việc đào đá cuội, thì hãy chế tạo một máy farm đá cuội tự động trong Minecraft với sự trợ giúp của CobbleForDays Mod. Với bản mod này, người chơi có thể sản xuất đá cuội một cách nhanh chóng và đơn giản. Đá cuội được tạo ra sẽ tự động được đưa vào nơi chứa đồ. 5 phiên bản máy farm đá cuội có công thức chế tạo và công suất hoạt động khác nhau. Mỗi loại có các cài đặt riêng và người chơi có thể chỉnh sửa chúng trong file config.

2. Hướng dẫn cài đặt CobbleForDays Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Việc chu du trong thế giới rộng lớn của Minecraft trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với Ring of Blink Mod. Bạn sẽ có khả năng dịch chuyển tức thời, từ nơi này đến nơi khác như Enderman khi cầm chiếc Ring of Blink mà Ring of Blink Mod mang vào game.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CobbleForDays Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cobblefordays mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CobbleForDays Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Charm Mod 3/5 Mod bổ sung nhiều vật phẩm
  • Pipe Goggles Mod 3/5 Mod bổ sung kính bảo hộ đặc biệt cho Minecraft
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm