download Magic Cube Puzzle 3D Cho Android

Magic Cube Puzzle 3D

 Cho Android

Download Magic Cube Puzzle 3D - Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/02/2020

Magic Cube Puzzle 3D là game giải đố khá thú vị dành cho di động, trong đó người chơi có nhiệm vụ đưa mỗi mạt của khối lập phương về trạng thái ban đầu. Magic Cube Puzzle 3D đòi hỏi ở bạn tính tập trung, kiên nhẫn và tư duy logic.




Giới thiệu Magic Cube Puzzle 3D:

Magic Cube Puzzle 3D game giải đố cổ điển khối lập phương Rubik, tương tự như khối lập phương Rubik ngoài đời. Đây là một thử thách khá thú vị vì bạn phải suy nghĩ cách tốt nhất và nhanh nhất để đưa các ô màu giống nhau về nằm chung một mặt.

magic cube puzzle 3d

Download Magic Cube Puzzle 3D - Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android

Mỗi mặt của khối lập phương Rubik có 9 ô vuông và được sơn phủ 6 màu khác nhau là: trắng, đỏ, vàng, cam, xanh lá cây và xanh dương. Nhiệm vụ của bạn là xáo trộn tất cả vị trí các ô vuông ở mỗi mặt, tức là các màu sắc xen kẽ nhau. Mục tiêu chỉ hoàn thành khi mỗi mặt của khối là một màu đồng nhất. Bạn hãy thử xem ai hoàn thành trò này với số lần xoay ít nhất.

Các tính năng chính của Magic Cube Puzzle 3D:

- Khối Rubik bao gồm hình lập phương và hình kim tự tháp.

- Nhiều kích thước khác nhau: 2x2x2 đến 8x8x8.

- Điều khiển đơn giản và dễ dàng.

- Xoay không giới hạn theo tất cả các trục.

- Lưu thành tích và bảng xếp hạng.

Game liên quan:

Open Puzzle Box cũng là game trí tuệ giải đố với đồ họa đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn, trong Open Puzzle Box bạn sẽ có nhiệm vụ tìm những bí mật được ẩn chứa trong chiếc hộp với nhiều level và độ khó tăng dần.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xoay Rubik dễ nhất
    Nhìn thì có vẻ đơn giản, xong nếu như không vận dụng đầu óc, không có phương pháp thì sẽ khó có thể giải mã được bài toán Rubik. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách
  • Cách xoay Rubik nhanh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bên cạnh các trò chơi trí tuệ như cờ vua, cớ tướng, sudoku, Scrabble (sắp chữ),... trò chơi rubik đang dần trở thành trò chơi giải trí yêu thích của giới trẻ, vậy bạn có biết cách xoay rubik nhanh hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách giải khối rubik nhanh nhất để thi tài với bạn bè của mình nhé.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Hướng dẫn sửa lỗi xoay chuột game PUBG Mobile VNG khi chơi trên Tencent
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mới đây phiên bản PUBG Mobile VNG đã ra mắt người chơi với phiên bản mùa đông Vikendi trên PC, và có khá nhiều người đang gặp phải một số trường hợp về vấn đề xoay chuột. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi xoay chuột game PUBG Mobile VNG khi chơi trên Tencent.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ, nếu bạn cũng đang "phát cuồng" vì trò chơi này thì Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home bên dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.
  • Đáp án game Water Connect Puzzle
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nối ống nước, bạn đã thử bao giờ chưa? Water Connect Puzzle chính là tựa game giải đố xoay quanh chủ đề này, nơi bạn cần xây dựng mạng lưới dẫn nước để tưới cây đang khô héo. Hãy thử ngay trò chơi này và đừng quên tham khảo đáp án game Water Connect Puzzle khi gặp khó khăn.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Sửa lỗi không extend volume được ổ C Win 10
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều vấn đề xoay quanh lỗi không Extend Volume được ổ C Win 10, ổ chứa hệ điều hành của chúng ta và để xử lý được vấn đề lỗi không Extend Volume được ổ C Windows 10 không hề đơn giản nếu như bạn không có kiến thức về máy tính
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Cube Puzzle 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic cube puzzle 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Cube Puzzle 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hardback 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Rime 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • ZmatchGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • AquaviasGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • ASolverTrò chơi xoay Rubik trên điện thoại
  • Kathy Rain
  • QUBEGame trí tuệ giải đố, thoát khỏi căn phòng cho máy tính
  • Word StacksGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho Android
  • Noch malGame trí tuệ giải đố tung súc xắc cho Android, iPhone
  • Backbone PrologueGame trí tuệ giải đố cho PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm