download Adorable Home Cho Android

Adorable Home

 Cho Android

Download Adorable Home - Game mô phỏng nuôi mèo cho các cặp đôi yêu nhau

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/07/2022

Không giống với Play Together, Adorable Home có lối chơi khá đơn giản giúp bạn có thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Trong game Adorable Home công việc cần làm của bạn là chăm sóc mèo và trang trí ngôi nhà của mình. Tuy nhiên để mua được các vật phẩm trang trí trong nhà bạn cần phải kiếm được thật nhiều "love" từ người thương và thú cưng của mình.


 

 

1. Giới thiệu Adorable Home

Adorable Home là tựa game mô phỏng nuôi thú mới nhất của HyperBeard và giống như các trò chơi khác của nhà phát triển này, Adorable Home cũng nhanh chóng nhận được vô số đánh giá tích cực từ người chơi. Là một casual game nơi tình yêu (love) đóng vai trò là đơn vị tiền tệ và có cốt lõi là trang trí nhà và nuôi mèo, Adorable Home là loại game mà bạn có thể chơi và trải nghiệm bất kể bạn có bao nhiêu thời gian rảnh rỗi dành cho nó. Bạn sẽ không phải chịu áp lực về thời gian và cũng không cần phải đăng nhập game vào thời điểm cụ thể. Download Adorable Home và chơi game lúc nào bạn muốn và tại nơi bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Download Adorable Home, Game mô phỏng nuôi mèo cho các cặp đôi yêu nhau

Trong Adorable Home, bạn, người thương và chú mèo đáng yêu của mình chuyển đến nơi ở mới để bắt đầu một cuộc sống mới. Mục tiêu của bạn là trang trí và nâng cấp ngôi nhà thông qua tình yêu thương mà bạn thu thập được từ các chú mèo dễ thương và cả đồ vật trong nhà. Tình yêu thương hay love là đơn vị tiền tệ trong Adorable Home, được sử dụng để mua thêm mèo và đồ nội thất. Không có cơ chế phức tạp và không đưa ra những thách thức khó nhằn, Adorable Home được phát triển với mục đích mang đến khoảng thời gian giải trí thư giãn cho bất cứ ai đang tìm kiếm điều đó.

 

2. Hướng dẫn chơi game Adorable Home:

- Chăm sóc mèo: Mèo là nguồn kiếm love - tình yêu thương chính trong game. Chăm sóc mèo bao gồm những việc như cho ăn, vỗ về và tắm rửa cho chúng. Các loại thức ăn cho mèo khác nhau có giá khác nhau, nhưng thức ăn càng đắt, thời gian chờ đợi mèo cung cấp love càng ngắn.

- Mở khóa mèo mới: Khi bạn có nhiều hơn 600 love, đó là lúc bạn nên ghé vào cửa hàng và mua hộp quà để mở khóa một chú mèo ngẫu nhiên. Không quan trọng bạn chọn hộp quà nào trước, điều cần để ý là bạn phải phấn đấu để kiếm được nhiều love hơn, nhằm sở hữu nhiều mèo hơn.

- Chuẩn bị hộp cơm bento cho người thương: Tùy thuộc vào giới tính mà bạn chọn cho mình và đối phương, người đó của bạn sẽ luôn luôn đi làm trong khi bạn ở nhà và chăm lo mọi thứ. Bên cạnh mua đồ nội thất, chăm sóc mèo và trang trí ngôi nhà, một phần công việc của bạn là làm cơm trưa cho người vợ hoặc người chồng. Mua thực phẩm trong cửa hàng và làm hộp cơm bento vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Việc kết hợp nguyên liệu nấu ăn đắt tiền với nhau sẽ cho bạn nhiều love hơn.

Mẹo Tải phiên bản Adorable Home cho iPhone, Android, APK

- Download Adorable Home cho Android
- Download Adorable Home cho iPhone
- Download Adorable Home apk

- Trang trí cho ngôi nhà: Mua đồ đạc để trang trí cho ngôi nhà của bạn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ và số tiền bạn có. Đồ nội thật không chỉ đóng vai trò làm vật trang trí và phục vụ cho cuộc sống hàng ngày, mà chúng còn cho bạn nhiều cơ hội hơn để kiếm tình yêu thương. Các danh mục đồ nội thất mới được mở ra trong quá trình chơi game đặc biệt có thể mang lại những lợi ích thiết thực.

 

3. Game liên quan

Nếu yêu thích động vật cũng như thể loại game nuôi thú, bạn có thể trải nghiệm tựa game Dog Town là cơ hội để bạn thu thập nhiều giống chó khác nhau như: Basset hound, Staffordshire Bull Terrier, Springer Spaniel, Boston Terrier,... mỗi chú chó trong Dog Town có những đặc điểm tính cách khác nhau cho nên người chơi phải học cách chăm sóc chúng cẩn thận.

 

4. Code Game.

Các bạn nhận Code game Adorable Home tại đây.


Liên kết tải về - [89M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adorable Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adorable home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adorable Home Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kitty Love 3/5 Game mô phỏng nuôi mèo cho điện thoại Android, iPhone
  • Moy 7 3/5 Game nuôi thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm