download Shadowmatic Cho Android

Shadowmatic

 Cho Android

Download Shadowmatic - Game giải đố xếp hình bằng bóng trên tường

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/07/2021

Shadowmatic là game trí tuệ giải đố khá hấp dẫn dành cho điện thoại, nơi bạn xoay các đối tượng trừu tượng trên một điểm sáng để tạo thành một cái bóng có nghĩa - tượng trưng cho một đồ vật, ký hiệu hay đối tượng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày.


Hẳn bạn sẽ còn nhớ trò chơi tạo hình với bóng bàn tay lên tường để thành hình các con vật. Dựa trên ý tưởng đó game trí tuệ Shadowmatic đã ra đời nhằm mang đến cho người chơi những cảm giác xưa cũ đó. Cách chơi rất đơn giản nhưng gây nghiện, bạn chỉ cần dùng hai ngón tay, xoay các đồ vật được chiếu sáng và hắt bóng lên tường để tạo ra hình của những thứ quen thuộc trong thế giới xung quanh.

shadowmatic

 

Download Shadowmatic cho Android - Game tạo hình bắt bóng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Shadowmatic bao gồm 10 căn phòng, mỗi phòng đặc trưng cho một khái niệm trừu tượng, không gian chơi game và âm nhạc riêng biệt. Bên cạnh đó người chơi còn nhận được sự trợ giúp của hệ thống gợi ý khi bạn đi vào bế tắc và không thể giải đố. Tuy nhiên, hãy thử xoay đối tượng theo nhiều chiều hướng khác nhau để không bỏ lỡ bất cứ phương án nào.

Kids Educational Game 3 Free là bộ sưu tập minigame giáo dục dành cho các bé ở độ tuổi mầm non, mẫu giáo, các bậc phụ huynh có thể tham khảo và tải về bởi Kids Educational Game 3 Free sẽ giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua một loạt các trò chơi bổ ích.

shadowmatic 2

Tải Shadowmatic cho iPhone - Game giải đố xếp hình bằng bóng trên tường

Người chơi Shadowmatic sẽ phải vượt qua từng level với độ khó tăng dần. Mỗi mức chơi sẽ bao gồm một hay nhiều đối tượng được đặt lơ lửng trên không và tạo thành bóng trên bức tường đối diện. Game được thiết kế với đồ họa bắt mắt, lối chơi đậm chất giải trí nhưng cũng đầy thách thức.

Ngoài ra, nếu yêu thích các tựa game âm nhạc vui nhộn thì Arcaea sẽ là lựa chọn dành cho bạn, ngoài thiết kế đồ họa đẹp mắt Arcaea sẽ giúp bạn thưởng thức những bản nhạc du dương cũng như rèn luyện khả năng phản xạ nhanh tay nhanh mắt của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shadowmatic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadowmatic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shadowmatic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm