download Magikoly Cho Android

Magikoly

 Cho Android

Download Magikoly - Xem sự biến đổi khuôn mặt, dự đoán baby tương lai

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2020

Magikoly sử dụng công nghệ quét khuôn mặt hiện đại cho bạn một cái nhìn thực tế về khuôn mặt bạn khi già nua. Đặc biệt, bạn có thể hình dùng được em bé trong tương lai của bạn trong như thế nào, các kết quả về phân tích nguồn gốc tổ tiên của mình, hay phiên bản của bạn khi chuyển giới. Mặc dùng không thể chính xác 100 % nhưng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và sự thú vị.


Magikoly mang đến cho bạn một cái nhìn chi tiết hơn về sự biến đổi khuôn mặt sau 10 năm, 20 năm hoặc 50 năm nữa. Không chỉ vậy, nếu bạn tò mò về gia đình, bạn bè hoặc thần tượng của mình sẽ như thế nào khi về già, bạn cũng có thể quét ảnh tự sướng của họ, sau đó chia sẻ kết quả. Ứng dụng sẽ kết hợp những điểm trên khuôn mặt của bạn với chồng hoặc người yêu để dự đoán hình ảnh một baby trong tương lai.

magikoly

Download Magikoly, Xem sự biến đổi khuôn mặt, dự đoán baby tương lai

Magikoly còn tích hợp chức năng chỉnh sửa ảnh để bạn làm cho bức ảnh tự sướng của mình trông hoàn hảo hơn, chẳng hạn như làm mịn da hay làm mắt to, mặt thon gọn. Nhờ công nghệ tiên tiến, ứng dụng có thể phân tích nguồn gốc dân tộc qua khuôn mặt bản về khía cạnh di truyền học. Ngoài ra download và sử dụng tiện ích này bạn còn có thể thấy phiên bản khuôn mặt của mình nếu ở giới tính khác, hay của những người mà bạn yêu mến và thần tượng.

HiddenMe cũng là ứng dụng có chức năng quét và dự đoán khuôn mặt lão hóa, khi chuyển giới hay baby tương lai của bạn, HiddenMe cũng có khả năng phân tích nguồn gốc dân tộc tổ tiên dựa trên những chi tiết trên khuôn mặt bạn.

Các tính năng chính của Magikoly:

- Dự đoán khuôn mặt khi về giá

- Hình dung baby tương lai

- Phiên bản khuôn mặt khác giới

- Phân tích nguồn gốc dân tộc tổ tiên


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magikoly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magikoly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magikoly Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm