download ManyCam cho iPhone 2.0.6

ManyCam cho iPhone

 2.0.6

Download ManyCam cho iPhone - Ứng dụng livestream trên nền tảng iOS

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/04/2022

ManyCam cho iPhone là phiên bản ManyCam trên nền tảng iOS cho phép quay video và phát trực tiếp đến các mạng xã hội YouTube, Facebook để đông đảo người xem cùng thưởng thức. ManyCam cho iPhone hỗ trợ chuyển đổi giữa các nguồn camera khác nhau để quay video từ nhiều góc độ, thêm các hiệu ứng làm đẹp và bộ lọc video ấn tượng vào chương trình của bạn.


1. Giới thiệu về ManyCam cho iPhone

ManyCam cho iPhone hỗ trợ stream video từ thiết thị iOS của bạn lên các nền tảng mạng truyền thông xã hội khác nhau, cho phép kết nối và truyền trực tiếp từ 4 nguồn video khác nhau, chuyển đổi liên tục khi livestream, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nhiều thiết bị quay và phát trực tiếp từ nhiều vị trí khác nhau để tạo ra nhiều khoảnh khắc đến người xem, không bỏ lỡ bất kỳ hình ảnh thú vị nào.

manycam cho iphone

Download ManyCam cho iPhone, Ứng dụng livestream trên nền tảng iOS

ManyCam cho iPhone là dịch vụ livestream di động rất phù hợp cho việc quay và phát trong các chương trình truyền hình thực tế, có thể thêm các dịch vụ streaming RTMP tùy chỉnh, sử dụng nhiều bộ lọc hay hiệu ứng vào video. ManyCam cho iPhone sẽ giúp nâng cao chất lượng cho các video phát trực tiếp của bạn nhằm tăng lượng khán giả tương tác với bạn.

2. Các đặc điểm chính của ManyCam cho iPhone:

- Ứng dụng livestream trên nền tảng iPhone.
- Phát trực tiếp lên Facebook, Youtube.
- Kết nối nhiều thiết bị di động với tài khoản ManyCam.
- Thêm các dịch vụ phát RTMP tùy chỉnh.
- Áp dụng các hiệu ứng và bộ lọc ấn tượng.

3. App liên quan

Nếu đang sử dụng các thiết bị Android, các bạn có thể tải về ứng dụng ManyCam cho Android với các tính năng hoàn toàn tương tự, giúp bạn truyền video từ nhiều thiết bị, quay mọi góc độ và nắm bắt mọi khoảnh khắc, áp dụng các bộ lọc hiệu ứng làm đẹp trên ManyCam cho Android để nâng cao chất lượng phát sóng.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ManyCam cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manycam cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ManyCam cho iPhone 2.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm