download ManyCam cho Android 2.5.1d

ManyCam cho Android

 2.5.1d

Download ManyCam cho Android - Ứng dụng livestream trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 05/04/2022

ManyCam cho Android là phiên bản ManyCam trên nền tảng Android cho phép bạn phát trực tiếp trên thiết bị di động từ các vị trí khác nhau và phát cùng lúc nhiều màn hình với chất lượng hình ảnh âm thanh tốt. ManyCam cho Android còn bổ sung các dịch vụ phát trực tuyến RTMP tùy chỉnh giúp bạn truyền video lên nhiều nền tảng web khác nhau.


1. Giới thiệu về ManyCam cho Android

ManyCam cho Android hỗ trợ quay video trực tiếp theo nhiều góc quay khác nhau để các hình ảnh hiện lên đầy đủ và sinh động hơn. Bạn cũng được phép kết nối tài khoản ManyCam của mình tới các thiết bị di động để phát lên nhiều màn hình, ghi lại chi tiết diễn biến các hành động đến cộng đồng mạng, chia sẻ lên nền tảng mạng xã hội phổ biến. ManyCam cho Android cũng cho phép kết nối camera IP từ khắp nơi trên thế giới.

manycam cho android

Download ManyCam cho Android, Ứng dụng livestream trên điện thoại

ManyCam cho Android làm việc với các nguồn video khác nhau từ máy ảnh, thiết bị di động, Camera IP, khi quay video bạn có thể chèn các bộ lọc, hiệu ứng làm đẹp khuôn mặt hoặc các hiệu ứng biến dạng hài hước để tạo ra những thước hình ấn tượng trong thời gian thực. ManyCam cho Android khá phù hợp với việc livesrtream trong các ở các show truyền hình thực tế.

2. Các đặc điểm chính của ManyCam cho Android:

- Ứng dụng livestream trên nền tảng Android.
- Kết nối với tài khoản ManyCam.
- Phát trực tiếp từ nhiều góc độ.
- Thêm các dịch vụ phát RTMP tùy chỉnh.
- Áp dụng các hiệu ứng và bộ lọc ấn tượng.

3. App liên quan

Nếu đang sử dụng các thiết bị iOS, các bạn có thể tải về ứng dụng ManyCam cho iPhone để phát trực tiếp từ nền tảng di động của mình, áp dụng các bộ lọc hiệu ứng làm đẹp trên ManyCam cho iPhone để nâng cao chất lượng phát sóng.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ManyCam cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manycam cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ManyCam cho Android 2.5.1d


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ManyCam cho iPhone 3/5 Ứng dụng livestream trên nền tảng iOS
  • You Live 3/5 Ứng dụng livestream trên Android, kết nối bạn bè
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm