download Netflix cho Android

Netflix

 cho Android

Download Netflix - Xem phim và các chương trình giải trí trên mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/11/2021

Netflix là ứng dụng xem phim online nổi tiếng và được nhiều người yêu thích trên toàn thế giới, nhờ kho phim phong phú, chất lượng cao, được cập nhật và làm mới liên tục. Netflix sẽ liên tục đề xuất cho bạn những bộ phim hay dựa trên thói quen và sở thích xem phim của bạn, có thể tạo nhiều hồ sơ cho các thành viên trong gia đình bạn cùng xem phim.


 

1. Giới thiệu về Netflix

Netflix luôn có các chương trình truyền hình và video phù hợp với thị hiếu của người xem. Ngoài kho phim khổng lồ sẵn có, Netflix không ngừng cập nhật thêm các chương trình mới, cho phép bạn duyệt nhanh video theo tiêu đề hoặc tìm kiếm theo mục yêu thích của mình, hãy tải Netflix để thưởng thức không giới hạn các chương trình giải trí. Netflix hỗ trợ trên tất cả các nền tảng, bạn có thể download Netflix trên mobile hoặc tải Netflix cho PC để sử dụng, tải Netflix tiếng Việt để tiện điều chỉnh và truy cập các chức năng.

tai netflix

Tải Netflix APK, iOS - Xem phim và các chương trình giải trí

Điểm độc đáo của Netflix chính là khả năng phân tích dữ liệu thông minh; nghĩa là bạn càng xem nhiều chương trình, Netflix càng gợi ý chính xác nhiều chương trình TV và phim ảnh hợp với xu hướng giải trí của bạn. Với mỗi một tài khoản Netflix, bạn được phép tạo tối đa 5 profile cá nhân.

Netflix là dịch vụ truyền video và dữ liệu hàng đầu thế giới dành cho hai nền tảng Android và iOS, góp phần nâng tầm trải nghiệm giải trí của bạn. Netflix cập nhật và gợi ý các chương trình truyền hình và phim điện ảnh theo sở thích của bạn, bao gồm series các chương trình nguyên gốc đạt giải thưởng của Netflix, những bộ phim hot và các bộ phim tài liệu quý.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiêu cách tải Netflix cho iOS 12 là phiên bản iOS được nhiều người cài đặt, download Netflix cho tivi thông minh để xem phim trên màn hình lớn. Để sử dụng Netflix, trước hết bạn cần tìm hiểu cách đăng ký Netflix bằng một tài khoản cá nhân riêng.

Link download Netflix trên nền tảng mobile

- Link tải Netflix cho Android

- Link tải Netflix cho iPhone

2. Các tính năng chính của Netflix:

- Kho phim và video khổng lồ.
- Gợi ý phim theo xu hướng xem của người dùng.
- Liên tục cập nhật các bộ phim mới.
- Tạo tối đa 5 profile cho một tài khoản.

3. App liên quan

Để xem truyền hình trên các thiết bị di động, tiện ích VTV Play được nhiều người lựa chọn nhờ số lượng kênh phong phú, nội dung hấp dẫn, bên cạnh đó VTV Play mang đến nhiều video được quan tâm và sắp xếp theo số lượng truy cập, cho phép xem lại nhiều chương trình đã phát mà bạn đã bỏ qua.


Liên kết tải về - [6.07 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Netflix - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Netflix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netflix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Netflix cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhimTV 5/5 Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android
  • ALTBalaji 3/5 Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm