download Matrix Live Wallpaper Cho Android

Matrix Live Wallpaper

 Cho Android

Download Matrix Live Wallpaper - Hình nền phong cách ma trận độc đáo trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/02/2021

Matrix Live Wallpaper là một ứng dụng hình nền động trên điện thoại khiến cho màn hình điện thoại của bạn trở nên đẹp mắt và bớt nhàm chán hơn rất nhiều. Lấy cảm hứng từ series phim Ma trận nổi tiếng, những dòng mật mã chạy dọc màn hình chờ điện thoại sẽ cho bạn một trải nghiệm thị giác cực kỳ thú vị.


1. Giới thiệu về Matrix Live Wallpaper

Kể từ khi những chiếc điện thoại có màu chạy trên nền hệ điều hành Symbian huyền thoại, người dùng đã luôn tìm cách thay đổi các bộ theme điện thoại nhằm có một trải nghiệm sử dụng thú vị, cool ngầu hơn. So với những giao diện điện thoại, hay cụ thể hơn là những bộ ảnh nền mặc định, các bộ theme, ảnh nền (hay wallpaper) được custom luôn có một sức hút mãnh liệt đối với bất kỳngười dùng nào, chúng giúp cho họ thể hiện được cá tính và thoả mãn sở thích của mình. Cùng với sự phát triển của các sản phẩm điện thoại thông minh hiện nay, không chỉ dừng lại ở những hình ảnh tĩnh, người dùng smartphone giờ đây có thể sử dụng các hình ảnh động để làm hình nền điện thoại (live wallpaper). Và Matrix Live Wallpaper chính là một sản phẩm hoàn hảo để thoả mãn sở thích này, ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải về đề trải nghiệm những hình nền độc đáo này.

matrix live wallpaper

Download Matrix Live Wallpaper, Hình nền phong cách ma trận độc đáo trên Android

Lấy ý tưởng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng, chủ đề mật mã - công nghệ thông tin, hay cụ thể hơn là từ series phim đình đám The Matrix - Ma trận, Matrix Live Wallpaper mang tới cho người dùng các thiết bị Android một bộ giao diện màn hình dạng ma trận cực kỳ bắt mắt và huyền bí giống với chủ đề của chính nó. Điều đặc biệt của Matrix Live Wallpaper nằm ở điểm, thay vì chỉ là một hình ảnh tĩnh đơn điệu, ứng dụng cho phép người dùng sử dụng một dạng live wallpaper - ảnh nền động với các dòng mật mã chạy dọc màn hình, giống với những dòng code hay mật mã trong các bộ phim khoa học, viễn tưởng vậy.

matrix live wallpaper 2

Matrix Live Wallpaper cho phép cài đặt và tùy biến với hình nền

Bạn hoàn toàn có thể tuỳ biến những cài đặt được cung cấp bởi Matrix Live Wallpaper để tạo cho mình một ảnh nền động ưng ý. Người dùng hoàn toàn có khả năng thay đổi màu sắc của những dòng mật mã chạy trên màn hình, bên cạnh đó là tốc độ hiển thị, tốc độ trôi của các dòng mật mã này. Kích cỡ chữ cũng là một điều có thể được tuỳ chỉnh để phù hợp với từng thiết bị đồng thời thoả mãn thói quen sử dụng của người dùng. Màu nền mặc định của Matrix Live Wallpaper là màu đen, nhưng nếu bạn muốn, thay đổi sang một tông màu khác là điều không khó khăn gì. Sau khi hoàn tất quá trình tuỳ chỉnh, ứng dụng cho phép người dùng xem trước rằng liệu màn hình của mình nhìn sẽ như thế nào khi được áp dụng các thay đổi vừa tạo.

2. Các đặc điểm chính của Matrix Live Wallpaper:

- Bộ hình nền động chủ đề ma trận.
- Cho phép tuỳ biến màu sắc, kích cỡ và tốc độ rơi của các dòng mã.
- Có thể thay đổi màu của nền.
- Tuỳ chỉnh tốc độ khung hình dễ dàng, phù hợp với tốc độ làm tươi của màn hình thiết bị.
- Dung lượng pin tiêu thụ ở mức tối ưu nhất.
- Có thể được cài đặt làm màn hình khoá trên các thiết bị.

Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Matrix Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat matrix live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Matrix Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm