download Mẫu báo cáo công tác y tế trường học File DOC

Mẫu báo cáo công tác y tế trường học

 File DOC

Download Mẫu báo cáo công tác y tế trường học - Kết quả công tác y tế học đường

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/03/2020

Mẫu báo cáo công tác y tế trường học chung theo thông tư 13/2016/TTLT-BYT-BGDĐT dành ccho các trường học sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ trong bài viết sau. Các bạn làm trong trường học có thể cập nhật để làm báo cáo đúng chuẩn nhất.



Bạn đang băn khoăn không biết trình bày và viết báo cáo công tác y tế trường học như thế nào cho đầy đủ, chi tiết để nộp lên trên. Với mẫu đánh giá công tác y tế trường học theo thông tư 13 áp dụng cho tất cả các trường học dưới đây sẽ giúp bạn làm báo cáo đúng chuẩn.

mau bao cao cong tac y te truong hoc

Cập nhật và áp dụng báo cáo công tác y tế cuối năm

Mẫu báo cáo công tác y tế trường học

mau bao cao cong tac y te truong hoc 2

Như vậy, nội dung trong mẫu báo cáo đã quy định rõ ràng các nội dung cần được đề cập đến như hoạt động quản lý, chăm sóc sức khỏe của học sinh, bảo đảm điều kiện cơ sở vật .... Để làm báo cáo, đánh giá công tác y tế trường học nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y Tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo, bạn hãy download mẫu báo cáo công tác y tế trường học trên đây.


Liên kết tải về - [347 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo công tác y tế trường học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo công tác y tế trường học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo công tác y tế trường học File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm